sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thua sát nút Nam Định, Quảng Nam rơi xuống vị trí bét bảng

Chủ nhật, 12/07/2020 20:15 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Bàn thắng duy nhất của Toni Agbaji đã giúp DNH Nam Định vươn lên vị trí thứ 11, trong khi Quảng Nam trở về với đáy BXH V.League 2020.

Trận "chung kết ngược" giữa DNH Nam Định và Quảng Nam trên sân Thiên Trường đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Lần lượt Rafaelson, Đỗ Merlo tạo ra những sức ép về phía khung thành của thủ môn Văn Cường. Tuy nhiên những chân sút áo vàng chưa có duyên trong những pha dứt điểm cuối cùng.

Quảng Nam không hề chịu trận mà ngay lập tức có những tình huống đáp trả. Nếu không nhờ có tài năng của Đinh Xuân Việt, Nam Định đã bị dẫn bàn trong 45 phút đầu tiên. Kết thúc hiệp 1, 2 đội cầm hòa nhau với tỷ số 0-0.

NamDinh-QuangNam-2020-10

Nỗ lực của đội chủ nhà đã mang đến bàn mở tỷ số trong hiệp 1. Tưởng chừng như thủ môn Văn Cường đã cản phá được cú đánh đầu của Rafaelson thì Tony Agbaji bất ngờ xuất hiện và đá bồi, ghi bàn thắng quý giá cho DNH Nam Định.

Quảng Nam nỗ lực tìm bàn gỡ với những tình huống đột phá, sử dụng kỹ thuật cá nhân của Ibou Kebe, Pinto,... nhưng không thể đánh bại thủ môn Đinh Xuân Việt. Những quả tạt của Đinh Thanh Trung cũng bị hóa giải một cách khá dễ dàng. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

NamDinh-QuangNam-2020-05

Với 3 điểm có được, Nam Định vươn lên xếp thứ 11 trên BXH V.League 2020, trong khi vị trí bét bảng được trao cho chính Quảng Nam sau thất bại thứ 6 của mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên