sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV ĐT Campuchia và Lào không sợ khi cùng bảng với nhà ĐKVĐ AFF Cup

Thứ năm, 23/09/2021 08:08 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cả Campuchia và Lào tỏ ra rất nóng lòng đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020, đồng thời có tham vọng giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển vào bảng B, gặp các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào ở AFF Cup 2020. Trong khi đó bảng A là Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore và đội thắng trận play-off giữa Timor Leste và Brunei.

Trước khi giải đấu chính thức khởi tranh, các đội bóng ở bảng B đều quyết tâm đánh bại đương kim vô địch Việt Nam, trong đó có Campuchia. HLV trưởng đội tuyển Campuchia, Ryu Hirose, cho biết:

"Đây sẽ là thử thách đối với chúng tôi khi đối mặt với bất kỳ đối thủ nào trong bảng đấu lần này. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tất cả những gì có thể.

093113_1
HLV ĐT Campuchia và Lào không sợ khi cùng bảng với nhà ĐKVĐ AFF Cup

Thước đo tốt nhất để đánh giá quá trình rèn luyện của chúng tôi là khi thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam. Đây là đội bóng đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong những thời gian gần đây".

Campuchia luôn thể hiện tham vọng ở sân chơi SEA Games hay AFF Cup, dù đội bóng này thành tích không tốt như sự kỳ vọng. Với quyết tâm gây bất ngờ trước các đối thủ hàng đầu khu vực, trong đó có đội tuyển Việt Nam, Campuchia rất muốn được đăng cai vòng bảng AFF Cup 2020, nhưng hiện tại Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

Trong khi đó, một đội bóng được đánh giá là yếu ở bảng B là Lào, cũng thể hiện sự quyết tâm cao trước AFF Cup 2020. HLV Selvaraj Vengadasalam nói:

"AFF Cup 2020 là một giải đấu khó khăn với chúng tôi. Nhưng đội tuyển Lào sẽ sẵn sàng đối diện với mọi thử thách. Tôi sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ có thể thi đấu tốt nhất và phát triển bản thân qua từng trận đấu.

Malaysia và Việt Nam là những đối thủ đáng bận tâm nhưng chúng tôi sẽ không chủ quan trong bất kỳ trận đấu nào và chuẩn bị tốt nhất cho mọi thử thách".

Xem thêm:

HLV U23 Thái Lan mừng rơn khi đội nhà tránh được nhà ĐKVĐ AFF Cup

NHM Việt Nam khuyên đội nhà để U22 đá AFF Cup 2021

Theo dõi Sports442 trên