sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trước trận đánh lớn, HLV ĐT Nga khen tuyển futsal Việt Nam hết lời

Thứ tư, 22/09/2021 17:51 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trước trận đấu với tuyển futsal Việt Nam tại vòng 1/8, HLV Sergei Skorovich của Nga dành sự tôn trọng rất lớn với thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Với tư cách là một trong các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ở vòng bảng, ĐT Việt Nam sẽ rơi vào nhánh đấu khó tại Vòng 1/8. Đối thủ của chúng ta đã được xác định đó là ĐT Nga - đội bóng hàng đầu thế giới về môn Futsal. Cách đây 5 năm, chính những  chú gấu Nga đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 7-0 tại vòng 16 đội tại World Cup Futsal 2016.

HLV-NGA-VIETNAM-FUTSAL-WORLDCUP

Mặc dù được đánh giá cao hơn tuy nhiên HLV trưởng của ĐT Futsal Nga lại rất thận trọng trước trận đấu này. Trên trang chủ Hiệp hội futsal Nga, HLV Sergei Skorovic đưa ra những đánh giá tích cực về tuyển futsal Việt Nam: 

“Tuyển futsal Việt Nam cũng như nhiều đội châu Á khác có lối chơi cơ động, di chuyển nhanh nhẹn và hệ thống được tổ chức chặt chẽ. Tôi đã chú ý đến những khía cạnh này để lên phương án cho tuyển futsal Nga.

Trong các pha tấn công, tuyển futsal Việt Nam có một số trụ cột biết cách để thoát khỏi áp lực, họ cũng có thể sử dụng hệ thống 4-0. Họ có khả năng tạo ra những pha bóng bùng nổ, phát hiện ra điểm yếu của đối phương.

Trong thế trận phòng ngự, các cầu thủ Việt Nam tìm kiếm các phương án phản công nhanh. Ngoài ra, họ cũng có một thủ môn rất tốt", HLV Sergei Skorovic đánh giá cao tuyển futsal Việt Nam.

Tuy vậy chênh lệch đẳng cấp là điều thấy rõ và 1 trận thua là kết cục không khó để dự đoán. ĐT Việt Nam chắc chắn vẫn sẽ thi đấu hết mình vì NHM và chí ít sẽ ghi được bàn vào lưới đối thủ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h30 tối nay (22/9)

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên