sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

BLV Quang Huy: "Ghi bàn được vào lưới tuyển Nga đã vui rồi, kết quả không quan trọng"

Thứ tư, 22/09/2021 15:03 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước trận đấu gặp đối thủ mạnh là tuyển futsal Nga tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2021 vào tối nay, BLV Quang Huy đưa ra nhận định về mục tiêu của tuyển Việt Nam.

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ chạm trán với tuyển Futsal Nga tại vòng 16 đội VCK Futsal World Cup 2021 vào lúc 21h30 ngày 22/09 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Vilnus, Lithuania. Trận đấu này của tuyển futsal Việt Nam chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Trong quá khứ, đối thủ này đã từng loại Việt Nam cũng tại vòng 16 đội với tỷ số 7-0 ở kỳ World Cup trước. Do vậy, khả năng giành 3 điểm của tuyển Việt Nam là khá ít.

Bàn về tương quan sức mạnh đối thủ, BLV Quang Huy cho biết: "Sức mạnh của đội tuyển Nga có lẽ không cần bàn cãi. Họ là ngọn núi lớn trước mắt tuyển Việt Nam. Tôi mong các cầu thủ có thể ghi bàn vào lưới Nga. Có bàn thắng là vui rồi, kết quả thế nào không quan trọng nữa"

Futsal5
ĐT Việt Nam đặt mục tiêu đá hết mình trong trận đấu với Nga

Hiện tại, Không thể phủ nhận rằng tuyển Futsal Việt Nam đang sở hữu những thế hệ cầu thủ tài năng, nhiệt huyết. Các cầu thủ của đội tuyển lần này thi đấu khá vượt trội, điển hình như thủ môn Hồ Văn Ý với những pha cứu thua xuất thần hay Châu Đoàn Phát (2 bàn), Văn Hiếu, Đình Hùng (1 bàn) và Minh Trí cho tuyển Việt Nam.

BLV Quang Huy nhận định: "Chất lượng cầu thủ futsal Việt Nam hiện nay rất đồng đều. Chúng ta không còn phụ thuộc cố định vào 1, 2 ngôi sao chủ chốt"

Dù so với các đội bóng lớn trên thế giới hay trong khu vực, futsal Việt Nam bắt đầu khá muộn. Tuy nhiên, sự phát triển của futsal Việt Nam những năm gần đây là khá ấn tượng. Trước đối thủ mạnh như ĐT Nga, việc ghi được một bàn thắng đối với đội tuyển Việt Nam chắc chắn là bước tiến lớn.

Theo dõi Sports442 trên