sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2021: 4 cầu thủ Nam Định góp mặt

Thứ hai, 18/01/2021 20:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với chiến thắng đậm trước Á quân Hà Nội, CLB Nam Định là một trong số những đội bóng đóng góp nhiều gương mặt trong đội hình tiêu biểu vòng đầu tiên của mùa giải 2021.

Thủ thành Hồ Văn Tú, cầu thủ quê Nghệ An từng được đánh giá cao ở các giải trẻ nhưng số phận long đong khiến anh mới có lần ra mắt đầu tiên ở tuổi 26. Nhưng lần ra mắt đó sẽ là kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp Văn Tú khi anh không ít lần cản phá ngoạn mục trước những lần tấn công siêu tiền đạo của Hà Nội FC.

Hàng phòng ngự: 4 cầu thủ nơi hàng phòng ngự đều là các đội xây dựng lối chơi phòng ngự chặt chẽ. Đáng chú ý, với tân binh của HAGL, Kim Dong-su đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng dù đội nhà chịu thất bại trước Sài Gòn.

HAGL-SaiGon-1
Kim Dong-su thi đấu cực kỳ ấn tượng trong ngày ra mắt HAGL

a4 cầu thủ ở hàng phòng ngự phần đa đều thuộc các đội xây dựng lối chơi dựa trên nền tảng hàng thủ chặt chẽ.. Ở tuyến giữa là Eysison cùng K.Gramoz .Trên hàng công sẽ là cặp đôi Tô Văn Vũ và Văn Đức, cả hai đều là chủ nhân đem về chiến thắng cho đội nhà.

Được tự do đá hộ công, Gramoz đã cho thấy những phẩm chất kỹ thuật và sáng tạo trong lối chơi. Trong khi đó Refaelson đã tạo ra cơ hội để Hà Đức Chinh hoàn tất nhiệm vụ quan trọng.

lineup
Đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2021

Xem thêm:

4 QBV 'tắt điện' trước dàn 'chiến binh' của đội chủ sân Thiên Trường

Theo dõi Sports442 trên