sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ăn may nhờ pha sút hỏng của Claudecir, HLV Than Quảng Ninh hứa sẽ thay đổi đội hình chắp vá

Thứ hai, 18/01/2021 14:32 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Than Quảng Ninh đã có chiến thắng đầu tay trong ngày mở màn V-League 2021. Đây là một chiến thắng đầy vất vả của thầy trò HLV Hoàng Thọ.

Than Quảng Ninh đã có trận ra quân khá vất vả trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi nhiều trụ cột và HLV của đội bóng lần lượt ra đi sau mùa giải V-League 2020.

Tưởng chừng như HLV Hoàng Thọ khó có thể lên nắm quyền thuận buồm xuôi gió, ấy vậy mà đội bóng của ông lại bất ngờ giành chiến thắng vô cùng ấn tượng ở phút cuối.

HLV-Than-Quang-Ninh

Phát biểu sau trận đấu, HLV Than Quảng Ninh chia sẻ: “Trước mùa giải V-League 2021, các cầu thủ trụ cột đều lần lượt ra đi chính vì thế chúng tôi phải đôn cầu thủ trẻ lên chơi và các em thể hiện rất tốt.

Sau hiệp 1, tôi nói với các cầu thủ phải tự tin, như vậy mới chơi tốt được. Nhưng chúng tôi cần thêm thời gian để hoàn thiện đội hình chắp vá của mình.”

Đánh giá về đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Thọ chia sẻ: “Họ chơi áp đảo suốt cả hiệp 1, chúng tôi gần như không có cơ hội nào. Tuy nhiên sang đến hiệp 2, chúng tôi dần lấy lại thế trận và có phương án thay thế để khắc chế Phi Sơn. Còn về Claudecir, cậu ấy chơi không đúng phong độ nên bỏ lỡ 2 quả phạt đền.”

than quang ninh vs ha tinh, claudecir
Claudecir là tội đồ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng.

Hà Tĩnh dường như đã nắm chắc chiến thắng trong tay nhưng ngoại binh Claudecir đã không tận dụng được cơ hội để nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã dành lời khen cho đội bạn: “Than Quảng Ninh chơi hay ở hiệp 2. Tôi không nghĩ là Hà Tĩnh thua đâu nhưng phải chấp nhận thất bại thôi, có như vậy thì các học trò mới cố gắng chơi tốt hơn ở các trận sau.”

>>> HLV Hà Tĩnh ôm hận vì thua ngược Quảng Ninh, Claudecir sẽ bị cấm đá penalty vĩnh viễn

Theo dõi Sports442 trên