sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sếp lớn Nam Định bác bỏ cáo buộc của HLV Chu Đình Nghiêm

Thứ hai, 18/01/2021 14:13 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo chia sẻ của giám đốc điều hành Trần Thái Toán của CLB Nam Định thì đội chăm sóc sân chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình chứ không có ý đồ "phá" CLB Hà Nội.

Ngay ở trận đấu đầu tiên, CLB Hà Nội đã phải nhận trận thua trắng 0-3 đầy bất ngờ trước CLB Nam Định trên sân Thiên Trường. Đây là kết quả được đánh giá là không khác gì một cú sốc với đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm, thậm chí ông còn thẳng thừng cho rằng Nam Định đã cố tình làm xấu sân bóng khiến CLB Hà Nội không thể thi đấu tốt:

“Họ đã tưới nước khiến mặt sân (Thiên Trường) xâm xấp và điều kiện khách quan khó khăn như vậy đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi vốn thiên về kỹ thuật của chúng tôi. Có cảm giác, đội bạn đã làm mọi cách để phá lối đá của đội Hà Nội.

san-thien-truong-sung-nuoc-9000_itvh
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng mặt sân sũng nước đã khiến Hà Nội thất bại

Vì mới cách đó một ngày, trong buổi tập trước trận, chúng tôi không phàn nàn gì về chất lượng mặt sân. Sân lúc tập rất đẹp, không có hiện tượng bị xâm xấp nước. Vào thi đấu mới thấy mặt sân khác hẳn. Mà trời không mưa. Sân trơn trượt, cầu thủ rất khó phối hợp, động một cái là ngã”.

Bác bỏ cáo buộc của HLV Chu Đình Nghiêm, mới đây, giám đốc điều hành Trần Thái Toán của CLB Nam Định đã tiết lộ lý do mặt sân ướt: “Chúng tôi không hề có tư tưởng chơi xấu đối với đội bạn. Chăm sóc sân là công việc chúng tôi vẫn làm hằng ngày, chứ không phải đến trước trận đấu mới làm.

8265c0c162828bdcd293
GDDH Trần Thái Toán khẳng định đội bóng thành Nam không có ý chơi xấu

Cứ 4, 5 giờ sáng, nhân viên chăm sóc sân có nhiệm vụ đi tưới nước nhằm giữ gìn chất lượng cỏ, không để bị vàng úa, không để nền đất bị khô cứng. Tôi đánh giá sân Thiên Trường đã làm đúng. Vào ngày diễn ra trận đấu vẫn phải tưới nước vì nếu để sân quá khô, cỏ dễ bị lật lên, cầu thủ không thể thi đấu tốt được..."

“Một lần nữa, chúng tôi xin khẳng định là CLB NĐ không có ý đồ gì hết. Đội nào đến đây cũng được chúng tôi đón tiếp như nhau, chuẩn bị sân bãi như nhau. Chẳng ai cố tình “giăng bẫy” để hại đối phương". Ông Toán chia sẻ với báo Thanh Niên.

VIDEO: Cầu thủ Nam Định vào bóng thô bạo khiến QBV 2019 'lên cáng' chỉ sau 18 phút

Theo dõi Sports442 trên