sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sao nhập tịch Malaysia tự tin qua mặt Việt Nam, tiến sâu tại vòng loại World Cup

Thứ hai, 20/07/2020 16:00 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù đang xếp sau Việt Nam nhưng tiền vệ Brendan Gan vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan vào khả năng đi tiếp của ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho phần còn lại của vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia đã liên tiếp bổ sung lực lượng bằng những cầu thủ nhập tịch. Cũng giống như ĐT Việt Nam, Malaysia đang vô cùng quyết tâm để giành được tấm vé đi tiếp.

Brendan-gan-malaysia

Tiền vệ Brendan Gan là một trong những quân bài không thể thay thế của HLV Tan Cheng Hoe trong thời gian qua. Cầu thủ gốc Úc cho rằng Malaysia đang sở hữu một thế hệ cầu thủ tài năng và tràn đầy hy vọng tiến xa ở vòng loại World Cup.

"Mọi người có thể nhìn thấy điều đó từ những trận đấu gần đây của Malaysia. Chúng tôi tập hợp đủ các yếu tố để có thể trở thành cái tên vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Việc quan trọng nhất mà tôi và các đồng đội cần làm là phải tự tin và kiên định.

Sau một vài trục trặc thì toàn đội đã đi vào ổn định. Malaysia hoàn thành một chặng đường dài và chắc chắn chúng tôi sẽ còn đi rất xa tại vòng loại World Cup", Brendan Gan chia sẻ.

Brendan-gan

Tiền vệ 32 tuổi tỏ ra vô cùng lạc quan về việc hoàn thành mục tiêu vượt qua ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup: "Malaysia không nên nghĩ về Asian Cup. Chúng tôi phải nhắm đến mục tiêu xa hơn là vượt qua được vòng loại World Cup. 100%, chúng tôi có cơ hội để làm được điều này".

Sau 5 trận đã đấu, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G BXH vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm. Malaysia xếp ngay sau với 9 điểm và còn nguyên cơ hội giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe cũng đang gặp nhiều bất lợi khi giải VĐQG M-League phải nghỉ đến tận tháng 9, kế hoạch hội quân của Harimau Malaya trước thời điểm đó cũng không được thông qua.

Theo dõi Sports442 trên