sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ngoại binh quá tệ, SLNA lại muốn chiêu mộ "chân gỗ" một thời của HAGL

Thứ hai, 20/07/2020 14:12 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đội bóng xứ Nghệ đang chìm sâu vào khủng hoảng khi chỉ có được 1 điểm trong 5 trận gần nhất tại V.League. BLĐ của SLNA đã có những động thái tăng cường lực lượng khi TTCN mở cửa.

SLNA đã có giai đoạn mùa giải vô cùng thăng hoa khi đánh bại cả ĐKVĐ CLB Hà Nội. Tuy nhiên mọi thứ đã trở nên xấu đi rất nhiều với thầy trò HLV Ngô Quang Trường bởi lối chơi của SLNA quá đơn điệu và phụ thuộc vào Phan Văn Đức. Hơn thế nữa, đội bóng xứ Nghệ đang sở hữu bộ đôi tiền đạo ngoại có thể nói là tệ nhất V.League ở thời điểm hiện tại.

slna-v-league-2020
Ngoại binh của SLNA đang thi đấu rất tệ

Cả ban huấn luyện và người hâm mộ đội bóng đã không còn đủ sự kiên nhẫn sau khi các ngôi sao tấn công là Alagie Sosseh và Peter Samuel vẫn chưa ghi nổi một bàn thắng nào ở mùa giải năm nay. Vì thế, ban lãnh đạo CLB SLNA phải nghĩ tới việc thay mới ngoại binh nhằm hướng tới những thành tích thi đấu tốt hơn trong giai đoạn 2.

Như thông báo từ VFF, TTCN giữa mùa giải tại V.League 2020 sẽ mở cửa từ 21/7 đến 17/8. Vì thế, ngay từ lúc này đội bóng xứ Nghệ đã nhắm tới những cái tên đầu tiên. Thật bất ngờ khi ưu tiên hàng đầu của SLNA đang là cựu chân sút của HAGL Filipe Martins.

filipe-martins-hagl
Đội bóng xứ Nghệ muốn chiêu mộ Filipe Martins

Theo thông tin từ phía SLNA, tiền đạo sinh năm 1990 hiện tại đã có mặt tại sân Vinh. Cầu thủ người Brazil này đã có nhiều năm thi đấu tại Bồ Đào Nha, Indonesia trước khi khoác áo HAGL lượt về mùa giải 2019.

Trong giai đoạn đó, anh thi đấu 10 trận và ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên điều này không giúp Felipe Martins được giữ lại bởi cầu thủ này vẫn tỏ ra khá vô duyên với các cơ hội. Để dọn chỗ cho cựu sao HAGL tới sân Vinh, SLNA đã chính thức nói lời chia tay ngoại binh Alagie Sosseh. Cầu thủ mang áo số 9 rời xứ Nghệ sau hơn nửa năm vì thành tích chơi bóng quá tệ. 

VIDEO: Highlights SLNA 1-2 Viettel vòng 10 V.League 2020
Theo dõi Sports442 trên