sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chấp nhận 'xuống nước', CLB Bình Dương phủ nhận đuổi 'ngựa chứng' Victor Mansaray

Thứ hai, 25/01/2021 07:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Những tưởng tiền đạo người Mỹ Victor Mansaray sẽ bị CLB Bình Dương thanh lý nhưng mới đây lãnh đạo CLB này lên tiếng phủ nhận.

Theo đó, đích thân Chủ tịch Công ty CP Becamex Bình Dương, ông Hồ Hồng Thạch cho biết đội bóng này không sa thải tiền đạo người Mỹ Victor Mansaray. 'Ngựa chứng' gây rắc rối khi đá bóng vào phóng viên ở trận giao hữu, gay gắt trên sân ở vòng 1 V-League 2021 khiến HLV Phan Thanh Hùng và ban lãnh đạo phải chấn chỉnh.

Vị thuyền trưởng của Bình Dương thậm chí còn cảnh cáo nếu không thay đổi tính nết sẽ sớm bị đào thải. Chia sẻ về Mansaray, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Mansaray quá nóng tính và có vấn đề cư xử. Cậu ấy phải thay đổi điều này nếu muốn tồn tại ở bóng đá Việt Nam".

victor-mansaray-binh-duong-1256
HLV Phan Thanh Hùng khổ sở vì ngoại binh quá cá tính

Hôm 22/1, CLB Becamex Bình Dương gửi công văn đến VFF xin giấy chuyển nhượng quốc tế cho ngoại binh Max Malon (Bờ Biển Ngà), từ đó rộ tin cầu thủ này sẽ thay thế Mansaray. Tuy nhiên lãnh đạo CLB này cho biết không có chuyện sa thải ngoại binh này.

Trong trận thắng 2-1 trước Hà Nội, Mansaray chơi ấn tượng với bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1, mở ra cơ hội để Bình Dương ngược dòng thắng lợi. Đây cũng là trận đấu mà ngoại binh này chơi bóng điềm tĩnh, kiểm soát tốt để không gây phiền toái cho đội.

Rất có thể nhờ biết chỉnh đốn tác phong mà Mansaray giữ được chân ở lại CLB Bình Dương. Mansaray cùng đội chủ sân Gò Đậu giành 2 chiến thắng liên tiếp, trong đó xuất sắc vượt qua đương kim á quân Hà Nội để vươn lên nhì bảng xếp hạng. Ở vòng 3, Bình Dương sẽ chạm trán nhà ĐKVĐ Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Xem thêm:

Văn Quyết nổi nóng với cả trọng tài khi cầu thủ Bình Dương câu giờ lộ liễu

HLV Chu Đình Nghiêm bị cảnh báo 'bay ghế' sau trận thua Bình Dương

Theo dõi Sports442 trên