sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Được thầy cũ minh oan, ngoại binh châu Âu tung "bằng chứng thép" tố HLV Nam Định là kẻ nói dối

Chủ nhật, 24/01/2021 15:40 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Qua đoạn tin nhắn, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định Gramoz Kurtaj là cầu thủ chuyên nghiệp. Qua đó bác bỏ những nghi ngờ về việc "chọn trận để đá" của cầu thủ người Kosovo khi còn ở Thanh Hóa.

Như chúng tôi đã đưa tin, Gramoz Kurtaj bị CLB Nam Định thanh lý hợp đồng trước trận đấu với Hải Phòng chiều 23/1. Theo HLV Văn Sỹ, cầu thủ này mắc bệnh ngôi sao, có tâm lý "chọn trận để đá" và không muốn ra sân ở trận gặp Hải Phòng.

gramoz-kurtaj-nam-dinh
Gramoz Kurtaj từ chối ra sân trong trận đấu với Hải Phòng.

Chiến lược gia của Nam Định còn quả quyết khẳng định chính HLV Đức Thắng, người từng làm việc chung với Kurtaj ở Thanh Hóa cũng cho biết cầu thủ này "chọn trận để đá". Ngay sau đó, Gramoz Kurtaj đã viết tâm thư để minh oan cho bản thân trên trang facebook cá nhân. Cầu thủ gốc Đức cho rằng HLV Nam Định đã đặt điều để làm xấu hình ảnh của anh.

Cách đây ít phút, Gramoz lại tiếp tục tung bằng chứng để tố HLV Văn Sỹ nói dối. Trên trang cá nhân, anh đăng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn mà HLV Nguyễn Đức Thắng gửi cho mình với nội dung:

"Tôi đã đọc tin tức về việc HLV Văn Sỹ hỏi tôi về tính cách và sự chuyên nghiệp của cậu. Cậu cần biết rằng những gì tôi nói với ông ấy rằng cậu là "một cầu thủ chuyên nghiệp và khi ông ký với cậu ấy cậu ấy sẽ chiến đấu cho đội bóng". Cậu có thể tin hay không, nhưng ý nghĩ của tôi sẽ không bao giờ thay đổi".

tin-nhan-duc-thang-gramoz
Đoạn tin nhắn mà HLV Nguyễn Đức Thắng gửi cho Gramoz Kurtaj. (Ảnh: FBNV).

Như vậy, không hề có chuyện HLV Đức Thắng nói rằng Gramoz Kurtaj có tâm lý chọn trận đấu mới ra sân. Cuối cùng, Gramoz kết lại: "Tôi rất tôn trọng HLV Đức Thắng khi chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Thanh Hóa với 10 trận bất bại liên tiếp. Tôi đã chơi mọi trận đấu cùng HLV Đức Thắng".

Gramoz Kurtaj đã không vắng mặt trong bất cứ trận đấu nào của HLV Nguyễn Đức Thắng khi ông dẫn dắt Thanh Hóa ở V.League 2019. Anh chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu ở mùa giải năm đó, nhưng đấy là khi HLV Nguyễn Đức Thắng đã bị sa thải.

Theo dõi Sports442 trên