sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Để CLB TP.HCM 'làm gỏi' trên sân Thống Nhất, HAGL kéo dài chuỗi trận thất bại

Thứ sáu, 30/10/2020 21:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù rất nỗ lực nhưng HAGL vẫn chịu thua trước CLB TP Hồ Chí Minh. Đây là thất bại thứ 5 liên tiếp của HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Đúng như dự đoán từ trước trận đấu, CLB TP Hồ Chí Minh và HAGL đều nhập cuộc với tâm lý thoải mái. Với lợi thế sân nhà, TP HCM có phần lấn áp hơn và có những đợt hãm thành liên tiếp lên phía đội khách. Không bất ngờ khi đội chủ sân Thống Nhất đã sớm có bàn thắng mở tỷ số. 

Phút 11, Sầm Ngọc Đức xoay người dứt điểm táo bạo từ ngoài vùng cấm. Bóng hướng về phía góc xa với tốc độ cao. Thủ môn Lê Văn Trường nỗ lực, nhưng không thể cứu thua cho đội khách. Ngọc Đức dứt điểm hay, nhưng hàng thủ HAGL đã không có sự tập trung cần thiết trong tình huống này.

Sai lầm nối tiếp sai lầm, sau khi nhận bàn thua sớm, HAGL đã vùng lên để tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Đội khách có đến 2 tình huống hãm thành của Văn Toàn và Chevaughn Walsh, nhưng hàng thủ của họ tiếp tục chơi dở tệ.

Phút 21, TP.HCM phối hợp đá phạt dễ dàng như đá tập. Bóng được chuyền cho Phi Sơn trước khi Ariel Rodriguez đánh đầu thành bàn từ quả lật vào. Lần này, hàng phòng ngự của HAGL tiếp tục để lộ nhiều sơ hở và Xuân Trường đã chơi thiếu tập trung.

9_zing_1_

Tuy nhiên nỗ lực không biết mệt mỏi của HAGL đã mang lại cho họ phần thưởng. Phút 29, Văn Toàn lướt đi rất nhanh, anh vượt qua 2 cầu thủ TP HCM và buộc Diakite phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Walsh không mắc sai lầm nào với một cú đá kiểu "nhảy chân sáo" hạ gục thủ thành Thanh Thắng.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, TP HCM suýt nâng tỉ số lên 3-1 nếu không có sự xuất sắc của Văn Trường. HAGL dồn ép trong những phút cuối hiệp nhưng không có thêm bàn thắng.

Sang đến hiệp 2, HAGL có nhiều pha tấn công hơn nhưng họ lại không có đủ sự sắc bén để xuyên thủng phòng tuyến của chủ nhà. Chevy dứt điểm nhiều, nhưng chỉ có 1 lần hạ gục được Thanh Thắng.

Để thua TP HCM với tỷ số 2-1 trên sân Thống Nhất, HAGL tiếp tục thất bại ở giai đoạn 2 V-League 2020, qua đó rớt xuống vị trí cuối cùng (thứ 8) tại nhóm A.

Đội hình ra sân:

CLB TPHCM

truc-tiep-tphcm-vs-hagl-da-cho-vui-182322-1

CLB HAGL

truc-tiep-tphcm-vs-hagl-da-cho-vui-184326-1

Xem thêm:

Băng ghế dự bị cả chục tỷ đồng của HAGL chứng kiến màn thua của đội nhà

"Với quan hệ 'thân thiết' với Quảng Ninh thì Hà Nội vẫn rộng cửa vô địch thôi"

Theo dõi Sports442 trên