sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Không phải 0h, FIFA chốt khung giờ chính thức diễn ra trận đấu Arabia Saudi - Việt Nam

Thứ tư, 25/08/2021 07:41 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Khác với thông tin được LĐBĐ Arabia Saudi đưa ra về khung giờ diễn ra trận đấu với ĐT Việt Nam, FIFA đã chính thức công bố khung giờ diễn ra trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Cụ thể, thay vì diễn ra lúc 0h ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam) như bên phía Arabia Saudi công bố, trận đấu giữa Việt Nam và nước chủ nhà Tây Á sẽ diễn là muộn hơn so với dự kiến. Mới đây, LĐBĐVN - VFF vừa nhận được thư từ FIFA về thời gian, danh sách các giám sát, trọng tài điều hành trận đấu giữa đội tuyển Saudi Arabia và đội tuyển Việt Nam.

DTVN TAP NGAY 10-8 (7)
Trận đấu sẽ diễn ra vào 1h ngày 3/9 (giờ Việt Nam)

Qua đó, FIFA thông báo giờ thi đấu chính thức của trận Saudia Arabia với Việt Nam là 21h00 (giờ địa phương), tức là vào 1h00 ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

Bên cạnh đó, giờ diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội tuyển Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9 cũng đã được chốt là vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam).

Về danh sách trọng tài ở trận đấu ra quân của thầy trò HLV Park Hang-seo, trọng tài chính sẽ là ông Tantashev Ilgiz (người Uzbekistan), hai trọng tài biên gồm ông Tsapenko Adrey và ông Gaynullin Timur (người Uzbekitsan). Trọng tài thứ 4 là ông Ali Sabah (người Qatar). Trọng tài VAR của trận đấu này là ông Adham Makhadmeh (người Jordan)

vn 4
Thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ còn vài ngày để luyện tập trước khi lên đường bay sang Arabia Saudi

Chiều nay (25/8), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng với đàn em U22 Việt Nam tại VFF trước khi chốt danh sách các cầu thủ lên đường đi thi đấu. Theo lịch trình, các cầu thủ và BHL sẽ lên đường đi Arabia Saudi vào cuối tuần này và có khoảng 2-3 ngày tập luyện làm quen trước khi bước vào trận đấu chính thức.

Theo dõi Sports442 trên