sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bom tấn chuyển nhượng: Siêu tiền đạo của Sài Gòn FC kí hợp đồng với Hà Nội, nhận lương cực khủng

Thứ sáu, 13/11/2020 15:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngoại binh Geovane sắp gia nhập CLB Hà Nội sau khi chia tay Sài Gòn, anh sẽ nhận được mức đãi ngộ khó tin khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng Thủ Đô.

Mới đây, tiền đạo xuất sắc Geovane đã đăng tải trên trang cá nhân của mình lời chia tay CLB. Trước đó, đồng đội của anh là Pedro Paulo cũng đã nói lời tạm biệt Sài Gòn FC. Đây rõ ràng là động thái vô cùng bất ngờ, bởi họ đã cùng CLB Sài Gòn thi đấu thăng hoa ở V-League 2020.

Việc ra đi khó tin này đặt dấu hỏi lớn về bến đỗ tiếp theo của siêu ngoại binh này. Và theo nguồn tin từ báo Thanh Niên tiết lộ, sát thủ Geovane nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Hà Nội. Hiện, cầu thủ này cũng đã có mặt tại Thủ Đô và nếu cuộc đàm phán thành công thì anh sẽ chính thức trở thành đồng đội của Quang Hải, Văn Hậu.

pedropaulosgthanhhoadl04_ejoc

CLB Hà Nội đã trải qua một mùa giải bất ổn khi không có được đội hình mạnh nhất. Virus chấn thương đã khiến đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm để chức vô địch rơi vào tay CLB Viettel. Hà Nội đã để đội bóng mới thăng hạng được 2 năm và cùng trong Thủ Đô hạ bệ.

Điều này đã đánh vào tham vọng thống trị V-League và mùa giải kế tiếp hứa hẹn CLB Hà Nội sẽ bùng lên mạnh mẽ. Để chuẩn bị cho việc chiếm lại ngôi đầu, đội chủ sân Thống Nhất bắt đầu vào công cuộc làm mới đội hình của mình.

Hai ngoại binh Kebe và Omar đã chính thức chia tay đội bóng Hà Nội sau khi mùa giải 2020 kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc CLB sẽ đem về 2 ngoại binh chất lượng khác thay thế, gia tăng sức mạnh nơi hàng công.

05z_pedro_paulo_geovane_magno_v

Và cái tên được  Hà Nội nhắm đến là Geovane, cựu cầu thủ CLB Sài Gòn. Ở V-League 2020, Geovane đã cùng đã Pedro trở thành cặp bài trùng và ra sự nguy hiểm đáng sợ cho đội bóng.

Nếu đàm phán giữa các bên thành công, Hà Nội FC thực sự như “hổ được chắp thêm cánh” bởi nhân sự quá khủng. Hà Nội được sẽ trả 20.000 USD/tháng cho tiền đạo này (hơn 463 triệu VNĐ/tháng).

Xem thêm:

Siêu ngoại binh V-League: "CLB Hà Nội muốn có tôi"

Theo dõi Sports442 trên