sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trung Quốc nói lời cay độc với CĐV Việt Nam, đặt nghi vấn học trò ông Park gian lận tuổi

Thứ năm, 15/07/2021 08:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Báo chí Trung Quốc đang dành sự quan tâm lớn đến các đối thủ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đặc biệt là ĐT Việt Nam.

Lá thăm may rủi đã đưa tuyển Việt Nam xếp chung bảng I nơi có các đội bóng Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Vào tháng 9 tới đây chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra.

Lúc này, truyền thông báo chí các nước đang xem xét rất kỹ và có những bài viết đáng chú ý về thầy trò HLV Park Hang Seo. Đặc biệt là Trung Quốc, mới đây trên tờ Sina đã có bài viết với tiêu đề:

 "Lại khiêu khích! CĐV Việt Nam đang chờ màn tiếp đón tuyển Trung Quốc ở SVĐ Mỹ Đình và họ coi việc đánh bại tuyển Trung Quốc còn quan trọng hơn một tấm vé đến VCK World Cup".

Ký giả Wang Xing viết trong phần mở đầu về việc Việt Nam cùng chung bảng với Trung Quốc khiến CĐV nước này phấn khích quá mức và háo hức với trận đối đầu này.

dtv1545191551_1653
Báo Trung Quốc dành sự quân tâm lớn đến đoàn quân của HLV Park Hang Seo

CĐV của đoàn quân Sao vàng đặc biệt mong chờ vào kịch bản sẽ đánh bại tuyển Trung Quốc.

Trước những hành động châm chọc của CĐV Việt Nam, người hâm mộ Trung Quốc rất bất bình, nhưng sau một thời gian dài, dần dần không còn quan tâm tới điều này.

Xét khách quan, khả năng vào VCK World Cup của tuyển Việt Nam là rất thấp, nhưng chỉ cần đánh bại tuyển Trung Quốc thì xem ra điều đó còn quan trọng hơn tấm vé đến Qatar.

Cũng trong bài viết, tờ Sina đặt ra nghi vấn về chuyện gian lận tuổi từng xảy ra với tuyển thủ Việt Nam. Bài viết có đoạn:

"Mặc dù bóng đá Việt Nam từng giành nhiều thành tích trong thời gian qua, như việc giành Á quân châu Á ở giải đấu trẻ, nhưng theo một số nguồn tin cho rằng dường như đã có tình trạng gian lận tuổi xảy ra với tuyển thủ Việt Nam. Nếu chúng ta tìm hiểu kỹ về bóng đá Việt Nam, tình trạng này hoàn toàn có thể xảy ra".

Theo lịch, trận lượt đi giữa tuyển Trung Quốc gặp tuyển Việt Nam sẽ diễn ra ngày 7/10 tới (tại Trung Quốc). Sau đó, trận lượt về sẽ diễn ra tại Mỹ Đình ngày 1/2/2022 ( tức mùng 1 Tết Nguyên Đán).

Xem thêm:

Điều kiện để 'cầu thủ thứ 12' được vào SVĐ Mỹ Đình cổ vũ cho ĐT Việt Nam

Danh sách triệu tập 34 tuyển thủ chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ châu Á 2022

Theo dõi Sports442 trên