sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HAGL và CLB TP HCM bị tố nhường điểm để CLB Hà Nội đua vô địch

Thứ năm, 22/10/2020 20:30 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC sau trận đấu ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2002 đã có những phát biểu đáng chú ý về cuộc đua vô địch năm nay.

Rõ ràng cả đội bóng phố Núi và đội bóng mang tên Bác đều là những đối trọng cực lớn và có tiềm năng đua ngôi vô địch, vậy mà những lần đối đầu với CLB Hà Nội, họ đều để thua một cách khó hiểu.

Đội chủ sân Hàng Đẫy đã thắng toàn tập 4 trận trước 2 CLB HAGL và TP HCM ở V-League năm nay, qua đó giành trọn vẹn 12 điểm để có thể bảo vệ ngôi Vương của mình.

Tran cau chang ai muon thua

Trong khi đó, đội bóng Thủ Đô lại mất điểm trước những đội bóng được xem là 'người nhà' như Đà Nẵng, Quảng Nam, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng ý kiến:

"HAGL và CLB TP HCM đều là những đội mạnh của V-League và có nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng cứ gặp Hà Nội FC là thua. Hà Nội FC đang có 29 điểm nhưng họ lượm (nhặt) được từ HAGL và CLB TP.HCM tổng cộng 12 điểm, ghi 12 bàn thắng. Hà Nội FC đá với HAGL thắng 3-0 rồi 4-0, đá với CLB TP.HCM một trận thắng 3-0, trận thắng 2-0.

Hà Nội FC như được "dâng hiến" 12 điểm. Sài Gòn FC không có được may mắn ấy. Chúng tôi hứa với người hâm mộ rằng không bao giờ ra sân đá bóng kiểu như HAGL hay CLB TP.HCM. Nếu hai đội này thật sự cố gắng thì có lẽ cuộc chơi đã khác. Nhưng thôi, bóng đá mà".

can-canh-hagl-guc-nga-9-nam-khong-thang-duoc-ha-noi-10

Sự hồi sinh của CLB Hà Nội đang trở thành nỗi lo lớn đối với các đối thủ. Đội bóng Thủ đô rất có kinh nghiệm trong cuộc đua nước rút. Trong 2 mùa giải gần nhất, Hà Nội đã chứng minh điều này.

Sau 13 vòng đấu đầu tiên, Sài Gòn đứng đầu bảng xếp hạng nhưng khi bước vào vòng đua vô địch thì họ tỏ ra hụt hơi. Đội quân của HLV Vũ Tiến Thành không còn giữ được phong độ ổn định. Họ thua và hòa nhiều hơn thắng trong những vòng đấu gần đây.

Chính vì vậy mà cuộc đua vô địch mùa giải năm nay sẽ là cuộc chạy đua giữa 4 đội là Viettel, Hà Nội, Sài Gòn và Than Quảng Ninh. 

Xem thêm:

CLB Hà Tĩnh xin chọn Hàng Đẫy là sân nhà

Băng ghế dự bị cả chục tỷ đồng của HAGL chứng kiến màn thua của đội nhà

CLB Hà Nội 3-0 HAGL: Đẳng cấp nhà vô địch

Theo dõi Sports442 trên