sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Vượt Công Vinh, Công Phượng đi vào lịch sử V-League

Chủ nhật, 12/04/2020 10:17 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Theo những nguồn tin mới nhất, Công Phượng đã vượt mặt Công Vinh để trở thành cầu thủ Việt Nam hưởng lương cao nhất lịch sử V-League.

Theo nguồn tin mới nhất, mức lương mà Công Phượng đang hưởng tại TP Hồ Chí Minh là con số lớn nhất tại V-League thời điểm tại cho một cầu thủ Việt Nam.

Cụ thể, tiền đạo người Nghệ An đang hưởng tới 120 triệu/ tháng chưa kể tiền phụ cấp và tiền thưởng tại CLB. Nếu tính xa hơn, con số này đã đi vào lịch sử V-League và Công Phượng chính là cầu thủ nội hưởng lương cao nhất trong lịch sử.

cong-phuong-1561974188-width1024height683

Thành tích này trước đó thuộc về đàn anh Lê Công Vinh với mức lương 80 triệu đồng/tháng và khoản lót tay 14 tỷ đồng. Suốt từ thời điểm năm 2011 tới nay, Lê Công Vinh vẫn luôn là cầu thủ giữ kỷ lục này. Tuy nhiên Công Phượng với mức lương gần gấp đôi thì chắc chắn khoản lót tay cũng không hề nhỏ.

Trên thực tế, so với các ngoại binh tại V-League, mức lương của Công Phượng không hề cao. Tuy nhiên, đặt trong bối cảnh với các đồng đội Việt, khoản tiền cho thấy sự kỳ vọng của CLB TP.HCM vào anh lớn tới chừng nào.

cau-thu-heerenveen-clb-co-ly-do-de-giu-lai-doan-van-hau1586397464

Màn trình diễn của Công Phượng từ khi về với TP Hồ Chí Minh là không hề tệ, thậm chí là vượt ngoài mong đợi. Trong các trận đấu của đội bóng mang tên Bác tại đấu trường khu vực, Công Phượng toả sáng rực rỡ với 3 bàn thắng cùng vô vàn những đường chuyền thuận lợi hay những tình huống khuấy đảo sở trường.

Nếu tính toàn thể các cầu thủ Việt Nam thì Đoàn Văn Hậu mới là cái tên hưởng lương cao nhất. Tuy nhiên đó là do yêu cầu về thu nhập tối thiểu của giải VĐQG Hà Lan. Bù lại, cầu thủ đang khoác áo Heerenveen lại không có khoản lót tay như người đồng đội.

VIDEO: Những pha rê dắt đầy ma thuật của Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên