sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Vẫn cay cú vì SEA Games, báo Indonesia xuyên tạc sự thật về Văn Hậu

Chủ nhật, 17/05/2020 10:20 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Đến lúc này, Indonesia vẫn chưa thể quên thất bại trước Việt Nam tại SEA Games 30 khi Đoàn Văn Hậu lập cú đúp. Truyền thông nước này đã xuyên tạc sự thật, trù ẻo tương lai của cầu thủ người Thái Bình.

Tại trận chung kết SEA Games 30 môn bóng đá nam, U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0 trong đó Đoàn Văn Hậu đã cực kì xuất sắc khi lập một cú đúp.

Với truyền thông Indonesia, họ không chỉ cay cú về điều này mà còn luôn nhắc về pha vào bóng của Văn Hậu khiến cho niềm hy vọng số một của họ Evan Dimas gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. NHM Indonesia vẫn luôn cho rằng đó mới là lí do khiến họ thua trận.

Mới đây nhất, báo Indonesia có vẻ vẫn ám ảnh với cầu thủ người Thái Bình khi đưa ra những thông tin chưa đúng sự thật, trù ẻo tương lai của Đoàn Văn Hậu.

bao-indo-doan-van-hau-16520-1589651917884

Cụ thể, mặc dù Heerenveen và Hà Nội FC đang đi đến những thoả thuận cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Văn Hậu nhưng báo Indo lại đưa tin với tiêu đề: "HLV Heerenveen hối hận vì chiêu mộ Đoàn Văn Hậu".

Họ vẫn trích những nhận xét của HLV Johnny Jansen nhưng tất nhiên chỉ trích lại những câu mang tính chất tiêu cực mà cắt bỏ đi những nhận xét quan trọng nhất của HLV  này.

"Thành thật mà nói, chúng tôi đã không lường trước những khó khăn trong việc thích nghi của Đoàn Văn Hậu khi chuyển từ bóng đá Việt Nam sang châu Âu.

35e8cc8a36cadf9486db

Lẽ ra chúng tôi nên chiêu mộ Đoàn Văn Hậu trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, trong khi cầu thủ này chỉ đến đây khi mùa bóng đã diễn ra. Điều đó tạo ra khó khăn cho cậu ấy, vì ngay cả những cầu thủ tài năng cũng cần khoảng nửa năm để thích nghi." - báo Indo chia sẻ

Tuy nhiên, sự thật những câu nói mà truyền thông Indonesia trích dẫn chỉ là sự thừa nhận những sai lầm của HLV Heerenveen. Ông cho rằng Văn Hậu đã có sự phát triển cực tốt và lẽ ra từ đầu không nên có những sai lầm như trên.

Với sự thành công của bóng đá Việt Nam trong 2 năm đã qua, truyền thông các nước đối thủ như Thái Lan cũng thường xuyên cập nhật và theo sát mọi động tĩnh từ đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Theo dõi Sports442 trên