sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

GĐKT Jurgen Gede đã là người của Hà Nội FC?

Chủ nhật, 17/05/2020 10:15 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau nhiều đồn đoán, rất có thể CLB Hà Nội sẽ công bố hợp đồng với cựu GĐKT VFF ông Jurgen Gede trong thời gian gần nhất.

Cách đây không lâu, VFF đã xác nhận chia tay GĐKT Jurgen Gede sau khi kết thúc hợp đồng vào ngày 30/6. Tuy nhiên, đó không phải là sự kết thúc mối lương duyên với Việt Nam của chuyên gia người Đức.

Rất nhiều tin đồn cho rằng ông Gede sẽ tiếp tục làm việc với một CLB tại V-League và điểm đến hợp lí nhất là CLB Hà Nội. Với những dấu hiệu gần nhất, rất có thể ông Jurgen Gede và Hà Nội FC đã hoàn tất những thoả thuận với nhau và chỉ còn đợi ngày công bố hợp đồng.

bb2o9072
Ông Gede đã có mặt tại Hà Nội FC

Cụ thể, trong trận giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy chiều ngày 16/05, ông Gede đã có mặt dự khán trận đấu. Ông theo dõi trận đấu rất chăm chú và ghi chép những nhận xét về trận đấu này. Tại đây GĐKT Gede cũng gặp HLV Park Hang Seo. Cả 2 cũng đã có những cuộc trao đổi và giao lưu khi theo dõi trận đấu.

Trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã úp mở việc Hà Nội FC sẽ sớm có một GĐKT mới tại mùa giải năm nay: "Trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp, mọi đội bóng luôn cần vị trí Giám đốc kỹ thuật. Đó là người có thể định hướng, không chỉ cho một đội mà còn là cả hệ thống. Tất cả các CLB mạnh trên thế giới đều có Giám đốc kỹ thuật. Điều đó tốt cho CLB.

gdkt-gede-chiatay-bongda-vietnam-noigi
Kinh nghiệm và đẳng cấp của ông Gede sẽ là lời đe doạ của Hà Nội FC với các đối thủ

Ông Jurgen Gede đến Việt Nam từ 4 năm trước. Dưới sự hỗ trợ vô cùng hiệu quả của của ông, U16 Việt Nam, U19 Việt Nam đã lập chiến tích chói sáng. U16 Việt Nam vào đến tứ kết châu Á trong khi U19 Việt Nam lần đầu tiên giành vé dự VCK U20 thế giới.

Kinh nghiệm và đẳng cấp của GĐKT Gede chắc chắn sẽ giúp Hà Nội như hổ mọc thêm cánh. Trong bối cảnh TP Hồ Chí Minh hay HAGL đã sẵn sàng đe doạ ngôi vương của Hà Nội thì sự bổ sung GĐKT Gede sẽ là một vũ khí hạng nặng mà đội bóng thủ đô dành cho các đối thủ.

Theo dõi Sports442 trên