sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

"Gà son" U23 Việt Nam ghi điểm với thầy Park trong ngày đóng thế Duy Mạnh

Thứ bảy, 16/05/2020 20:18 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

2 pha lập công của Thành Chung và Ibou Kebe giúp Hà Nội có chiến thắng thứ 2 chỉ trong 4 ngày trước CLB Viettel.

Chiều 16/5, Hà Nội có trận giao hữu "lượt về" với Viettel trên sân Hàng Đẫy. Trận lượt đi ở trung tâm Viettel vào chiều 13/5 đã phải kết thúc chỉ sau 37 phút vì cơn mưa lớn, khi ĐKVĐ V.League đang dẫn 1-0 nhờ pha lập công của Văn Quyết.

Ở cuộc tái đấu tại Hàng Đẫy, cả 2 vẫn tung ra đội hình được xem là mạnh nhất. Trên khán đài, HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Yong-jin cùng GĐKT VFF Jurgen Gede cũng có mặt để dự khán. Trong một ngày mà các ngôi sao thi đấu đúng với phong độ, Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

VIDEO: Highlights Hà Nội 2-0 Viettel: Thành Chung tỏa sáng

thanhchung

Trung vệ Nguyễn Thành Chung không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự mà còn là người ghi bàn mở tỷ số, khai thông thế bế tắc cho đội bóng Thủ Đô.

Với thế trận tốt hơn, tiền đạo Ibou Kebe dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 vào phút 80. Ở trận đấu này, Viettel không sử dụng bất cứ ngoại binh nào. Khắc Ngọc, Hoàng Đức đá cặp ở khu trung tuyến trong khi 3 cầu thủ ở hàng phòng ngự đều là những cái tên quen thuộc với HLV Park Hang-seo: Đức Chiến, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Sau 2 trận giao hữu, cả Hà Nội lẫn Viettel đều đã lấy lại được cảm giác thi đấu sau hơn 2 tháng nghỉ vì Covid-19, đây có thể coi là màn chạy đà hoàn hảo trước ngày bóng đá Việt Nam trở lại.

Ở vòng loại cúp QG 2020, Viettel sẽ có chuyến làm khách trên sân của S. Khánh Hòa, đội bóng vừa chia tay thủ môn ĐT Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh. Trong khi Hà Nội sẽ tham gia từ vòng 1/8 với cuộc tiếp đón đội thắng trong trận đấu giữa Hải Phòng và Đồng Tháp.

V.League 2020 cũng chính thức trở lại từ ngày 5/6 với nhiều thay đổi trong thể thức, trận cầu tâm điểm của vòng 3 sẽ là Hà Nội - HAGL trên sân Hàng Đẫy.

Một số hình ảnh từ trận giao hữu chiều 16/5 (Ảnh: Hà Nội FC)

tc
tc2
tc1
tc3

VIDEO: Highlights trận giao hữu Viettel vs Hà Nội (13/5/2020)

Theo dõi Sports442 trên