sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Vắng Hà Đức Chinh, Đà Nẵng hòa tẻ nhạt Hà Tĩnh

Thứ năm, 18/06/2020 18:41 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng bước vào vòng 5 V-League với khí thế hừng hực nhưng cuối cùng cả 2 lại cầm chân nhau bằng trận hòa không bàn thắng.

Với tinh thần hưng phấn cao độ sau những kết quả thuận lợi trước đó, Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng đã nhập cuộc mà không có bất cứ sự e ngại nào. Với đội hình không được đánh giá cao bằng đối thủ, đội chủ nhà chủ động chơi chậm, chắc và phản công nhanh.

Trong những phút đầu tiên, Hà Tĩnh tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng vẫn thiếu đi sự chính xác ở những tình huống cuối cùng. Theo thống kê, Hà Tĩnh đã tung ra tới 5 cú sút trong hiệp 1 nhưng không có bất cứ cú sút trúng đích nào.

3557-0637
Đà Nẵng trở lại với sự bế tắc trên hàng công

Ở phía bên kia chiến tuyến, SHB Đà Nẵng đã chơi tốt hơn rất nhiều so với những trận đấu thất vọng đầu mùa giải. Kiểm soát bóng tốt hơn, Đà Nẵng tung ra nhiều tình huống nguy hiểm. Đáng kể nhất phải nhắc tới tình huống Phan Văn Long xuống biên rồi căng ngang như đặt cho Tanda. Tiếc là cú sút của tiền đạo này lại đi trúng người thủ môn Hà Tĩnh ở khoảng cách chỉ khoảng 3 mét.

HNFC-HLHT
Trong khi Hà Tĩnh chỉ giỏi phòng ngự chứ không thể tấn công áp đảo

Những tưởng hiệp 2 sẽ diễn ra sôi nổi hơn nhưng không. Hiệp 2 trận đấu thậm chí còn khiến các CĐV thêm buồn ngủ. Gần như không có bất cứ cơ hội nguy hiểm nào diễn ra trong suốt 45 phút còn lại của trận đấu. Điểm nhấn duy nhất có lẽ là cú sút xa của cầu thủ bên phía SHB Đà Nẵng nhưng bị thủ thành của Hà Tĩnh bay người đẹp mắt cản phá.

Phần lớn cách tấn công của 2 đội tỏ ra thiếu sức sống và phụ thuộc vào những tình huống cố định. Phút 89, các CĐV Hà Tĩnh có một phen ăn mừng hụt khi Tuấn Hải bay người đánh đầu đẹp mắt rung lưới khung thành Tuấn Mạnh, nhưng là rung lên từ bên ngoài. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Theo dõi Sports442 trên