sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Không thể đánh bại Sài Gòn FC, HAGL mất chuỗi trận toàn thắng

Thứ năm, 18/06/2020 18:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Không để giành chiến thắng trước Sài Gòn FC, HAGL chấm dứt mạch trận toàn thắng trên sân nhà ở vòng 5 V-League.

Cả HAGL và Sài Gòn FC đều nhập cuộc đầy hứng khởi mong một chiến thắng để có thể cải thiện điểm số trên bảng xếp hạng V-League 2020.

Mặc cho các cầu thủ đội khách dâng cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. HAGL vẫn tạp ra khoảng trống để đem về bàn thắng ngay từ phút thứ 12 sau pha lập công cyar Chevaughn Wlash. Pha bấm bóng kỹ thuật của Vabw Toàn đã giúp tiền đạo ngoại binh hãm bóng bóng bằng ngực đẳng cấp trước khi dứt điểm cực mạnnh mở tỷ số cho HAGL

1_zing_1_
Ảnh Zing

Bàn mở tỷ số đã khiến đội nhà chơi thăng hoa hơn, họ chủ động pressing ngay trên phần sân của Sài Gòn FC, khiến cho đội khách gặp khó trong việc triển khai lối chơi.

Sang đến hiệp 2, Sài Gòn FC nhanh chóng có bàn gỡ hoà ở phút 49. Trong một tình huống tấn công bên phía cánh trái, Lê Quốc Phương căng ngang làm sửa lưng toàn bộ hàng phòng ngự của HAGL. Trong tư thế trống trải, Geovane đã dễ dàng đêm bóng vào lưới trong san bằng cách biệt cho đội khách.

Những phút sau đó, cả hai đội tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của đối thủ, nhưng đều không thể tận dung để mang về bàn thắng thứ 2, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, HAGL đã bị cắt đứt mạch toàn thắng trên sân nhà. Trong khi đó, Sài Gòn FC cũng không thể bảo vệ vị trí dẫn đầu trên BXH sau vòng đấu này.

Theo dõi Sports442 trên