sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sao nhập tịch Malaysia lo sợ trước trận gặp Việt Nam

Chủ nhật, 26/04/2020 09:18 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Ngôi sao sáng giá của Malaysia Mohamadou Sumareh đang tỏ ra lo lắng trước trận gặp ĐTQG Việt Nam tại VL World Cup 2022 sau khi trở lại hậu Covid-19.

Sự xuất hiện của Covid-19 khiến bóng đá gặp nhiều thay đổi. Việc các cầu thủ không được ra sân cũng ảnh hưởng cực lớn tới phong độ, sự nghiệp và các toan tính tương lai.

Hiện tại, bóng đá vẫn đang trong hoàn cảnh đóng băng, FIFA và AFC vẫn chưa có lịch trình chi tiết các trận đấu đá bù tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên nếu theo đúng thứ tự ban đầu, trận đấu tiếp theo Malaysia sẽ tiếp đón ĐTQG Việt Nam tại SVĐ Bukit Jalil.

Cách đây không lâu, HLV Tang Cheng Hoe đã vô cùng lo lắng khi đối thủ đầu tiên phải gặp là Việt Nam trong bối cảnh các cầu thủ chưa đảm bảo thể lực và phong độ sau thời điểm dịch bệnh.

sumareh-viet-nam-malaysia

Cùng nỗi lo với ông thầy, ngôi sao nhập tịch sáng gia của Malaysia là Sumareh cũng đã bày tỏ sự quan ngại và lo lắng của mình:

"Không phải lối chơi, sự lo lắng nằm ở thể lực. Cả đội đều biết HLV Tan Cheng Hoe muốn chơi thứ bóng đá như nào, cách triển khai thế trận và điểm mạnh cũng như điểm yếu của các cầu thủ.

Khi chúng tôi quay trở lại, sẽ không có gì thay đổi cả. Chúng tôi hiểu cách mình sẽ phải chơi. Tuy nhiên, nếu có gì không ổn thì đó chính là thể lực." - cầu thủ gốc Gambia chia sẻ.

sumareh-giay-nay-2_yaum

Sumareh là cái tên được đánh giá là mối đe doạ lớn nhất cho ĐTQG Việt Nam. Cầu thủ nhập tịch này có thể hình, thể lực, tốc độ và sức càn lướt cực tốt. Tuy nhiên trong những lần gặp nhau gần đây, khi phải đối mặt với một cầu thủ đang chơi bóng ở Hà Lan là Đoàn Văn Hậu, Sumareh đã bị phong toả khá nhiều.

Hiện tại, Malaysia đang xếp thứ 2 ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Họ kém đội tuyển Việt Nam chỉ đúng 2 điểm và có lợi thế chơi trận sắp tới trên sân nhà Bukit Jalil. Nếu đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo, đội bóng mang biệt danh Harimau Malaya sẽ chính thức leo lên ngôi đầu bảng.

Theo dõi Sports442 trên