sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hàng công vô duyên, Nam Định ôm hận trước Hải Phòng

Thứ ba, 23/06/2020 20:14 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Quyết tâm giành điểm sau 3 trận thua liên tiếp nhưng cuối cùng Nam Định vẫn ôm hận trước Hải Phòng ngay tại Thiên Trường ở trận đấu thuộc vòng 6 V-League.

Cả Nam Định và Hải Phòng đều đang trải qua chuỗi trận thất vọng. Từ sau khi V-League trở lại sau Covid-19, cả 2 đều chưa thể có cho mình bất cứ một chiến thắng nào.

Với 3 trận toàn thua, Nam Định đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH V-League 2020 với chỉ 3 điểm có được tại vòng 2. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ ở 3 trận đấu đã qua là không tệ. Họ có thế trận tốt và chơi đều ở các tuyến nhưng lại để thua sát nút trong một khoảnh khắc nhất định.

NamDinh-HaiPhong-2020-12
Schmidt đã phong tỏa hoàn toàn Đỗ Merlo cũng như Rafaelson

Nhập cuộc trên sân nhà, đoàn quân của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ ngay lập tức đẩy cao tốc độ và thi đấu tự tin. Với sự có mặt của đầy đủ binh hùng tướng mạnh như Đỗ Merlo, Rafaelson, Sỹ Minh, ... Nam Định tạo ra khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên lần lượt 2 tiền đạo của đội bóng thành Nam đều bỏ lỡ cơ hội. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Nam Định dính đòn hồi mã thương khi Mpande mở tỉ số trận đấu ở phút 40.

NamDinh-HaiPhong-2020-07

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Nam Định vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận nhưng trong một ngày thiếu may mắn, Rafaelson liên tục vô duyên trong những cú dứt điểm cuối cùng. Kịch bản hiệp 1 lặp lại, sự nghiệt ngã của bóng đá khiến Nam Định gục ngã khi Mpande kiến tạo dọn cỗ để Claudicer đệm bóng vào lưới trống ấn định tỷ số.

Với kết quả này, Nam Định vẫn tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng và đứng ở dưới đáy của BXH.

VIDEO: Highlights Nam Định vs Hải Phòng

Theo dõi Sports442 trên