sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV B.Bình Dương khiêu chiến Hà Nội FC

Thứ ba, 23/06/2020 11:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đón tiếp CLB Hà Nội trên sân nhà, HLV Nguyễn Thanh Sơn của CLB Becamex Bình Dương đã có những phát biểu đáng chú ý trước trận gửi đến nhà ĐKVĐ của giải đấu.

Trận đấu tâm điểm vòng 6 V-League là cuộc so tài trên SVĐ Gò Đậu giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội FC. Đội chủ nhà đang cho thấy phong độ ổn định của mình ở đầu mùa giải năm nay khi xếp thứ 2 trên BXH V-League 2020 với 10 điểm. Đoàn quân của HLV Thanh Sơn đã có 3 trận thắng, hòa 1 và để thua 1 trận trước đội đầu bảng SLNA.

Trong khi đấy, Hà Nội FC đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn. Họ là một trong số những đội bóng để thủng lưới nhiều nhất ở V-League mùa này với 8 bàn. Việc thiếu đi những cái tên chất lượng trong đội hình như Đình Trọng, Duy Mạnh khiến đội bóng Thủ đô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhà ĐKVĐ rơi xuống hạng 7 sau trận thua SLNA. Với vỏn vẹn 7 điểm sau 5 vòng đấu, Hà Nội đang phải chịu sức ép lớn trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu. Được cho là đang chiếm nhiều lợi thế hơn nhưng HLV Bình Dương vẫn tỏ ra hết sức cẩn trọng.

“B.Bình Dương chỉ tính từng trận, không nghĩ xa hơn. Bởi lực lượng của chúng tôi vẫn chỉ có vậy, không có nhiều sao sáng giá”, HLV Thanh Sơn bày tỏ.

2b-6-1200x768

Khi được hỏi về tiền đạo chủ lực của đội bóng, ông tỏ ra hài lòng: “Tiến Linh đang có sự trở lại ổn định, giúp cho hàng công của Bình Dương chơi tốt”. Ngoài ra những ngoại binh như Toure, Đại Dương (Suleiman) cũng đang làm tốt nhiệm vị lôi kéo hàng thủ đối phương, tạo khoảng trống cho đồng đội.

Hlv-Thanh-Son
HLV Nguyễn Thanh Sơn

Đánh giá cao đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm, thế nhưng ông Nguyễn Thanh Sơn vẫn đặt niềm tin vào học trò của mình: “Chúng tôi có sân nhà nên cố gắng phát huy. So về con người, B.Bình Dương không thể bằng Hà Nội. Tất nhiên, nói thế không có nghĩa là chúng tôi sợ họ. Các cầu thủ sẽ đá hết mình để chứng tỏ năng lực bản thân. Đây cũng là cơ hội để các cá nhân giới thiệu chính mình.

Trận cầu tâm điểm giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 17h chiều ngày 24/6 trên SVĐ Gò Đậu.

Theo dõi Sports442 trên