sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Nam Định: "Trọng tài này còn non chuyên môn quá"

Thứ bảy, 06/06/2020 10:04 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau thất bại trước Viettel ở vòng 3 V-League 2020 ngay tại Thiên Trường, HLV Nam Định ông Nguyễn Văn Dũng đã có những chỉ trích hướng đến trọng tài Nguyễn Ngọc Châu.

Trận đấu tâm điểm vòng 3 V-League 2020 ngày hôm qua (5/6) giữa Nam Định và Viettel đã diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng. Với sự tỏa sáng của Hồ Khắc Ngọc, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về đội bóng quân đội với tỷ số 1-2.

Tuy nhiên ở trên sân, điều khiến người ta chú ý là những pha vào bóng quyết liệt của cả 2 đội trong hiệp 2. Một trong những tình huống như thế đã khiến trọng tài Nguyễn Ngọc Châu phải rút ra chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho Lâm Quang Anh, cầu thủ vừa vào sân thay người chưa được 2 phút. Chính chiếc thẻ đỏ này đã khiến Nam Định chịu sức ép lớn và nhận bàn thua vào phút chót.

VIDEO: Highlights Nam Định 1-2 Viettel

Ở tình huống này, cả HLV Nguyễn Văn Dũng và Nguyễn Văn Sỹ đều không giữ được bình tĩnh và cực kì bức xúc với quyết định của trọng tài chính. Thậm chí người ta còn nhìn thấy hình ảnh ông Sỹ muốn lao vào sân và nghe rõ những tiếng chỉ trích hướng đến trọng tài. Sau trận đấu, ông Nguyễn Văn Dũng đã có những phát biểu hướng về trình độ chuyên môn của trọng tài chính:

"Trọng tài quá non về chuyên môn, bỏ qua rất nhiều tình huống của Nam Định, giúp Viettel hưởng lợi. Ở đây không phải trọng tài có ý bắt ép Nam Định mà là trọng tài có chuyên môn quá non nên có những nhận định không chính xác.

NamDinh-Viettel-2020-06
2 đội đã có nhiều tình huống vào bóng quyết liệt

Thực tế nếu không có tình huống rút thẻ đỏ với Lâm Anh Quang chúng tôi có thể không phải nhận bàn thua ở phút cuối."

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel từ chối bình luận về tình huống Lâm Anh Quang phải nhận thẻ đỏ. Ông cho rằng cần phải tôn trọng quyết định của trọng tài.

Chiến thắng đầy cảm xúc ở những phút bù giờ giúp Viettel vươn lên xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ đứng sau TPHCM về hiệu số.

Theo dõi Sports442 trên