sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG: HLV Park Hang Seo để lộ danh sách 10 tân binh của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 06/06/2020 09:22 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi dự khán một số trận đấu thuộc cúp Quốc gia và vòng 3 V-League, HLV Park Hang Seo đã để lộ danh sách những tân binh ông sẽ triệu tập lên đội tuyển ở đợt tập trung sắp tới.

Trong thời gian này, HLV Park Hang Seo đang rất tích cực tới dự khán những trận cầu đáng chú ý tại cúp Quốc gia lẫn V-League. Ngày hôm qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã dự khán trận đấu giữa Hải Phòng và CLB TPHCM ở vòng 3 V-League 2020.

Ông chăm chú theo dõi và liên tục ghi chép, đặc biệt HLV Park Hang Seo đã để lộ tờ giấy ghi danh sách những cầu thủ được ông theo dõi để bổ sung cho đội tuyển Việt Nam. Thầy Park dường như đã có những cái tên ưng ý để điền vào danh sách cầu thủ bổ sung vào đội tuyển Việt Nam sau những ngày dự khán các trận đấu ở Cúp Quốc gia và vừa qua là V-League 2020.

diem-tin-bong-da-sang-66-lo-cau-thu-bo-sung-dtvn1
Đoạn giấy ghi chép của thầy Park bị lộ

Cụ thể trong danh sách được ghi bằng tiếng Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo gồm có những cái tên mới là Ngân Văn Đại, Đinh Tiến Thành, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn (CLB TPHCM), Dương Thanh Hào, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Trần Đình Hoàng (SHB Đà Nẵng).

Đó đa phần điều là những cái tên gây ấn tượng trong những ngày thi đấu vừa qua tại CLB. Danh sách mà HLV Park Hang Seo liệt kê cũng không phải là điều quá khó hiểu bởi đúng như mục tiêu mà chiến lược gia này đề ra là phải làm mới tuyển Việt Nam cho chặng đường sắp tới.

Highlights Nam Định 1-2 Viettel Vòng 3 V-League 2020

Theo dõi Sports442 trên