sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Nam Định lớn tiếng cảnh báo HAGL trước trận tái đấu

Thứ năm, 11/06/2020 09:35 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trước trận đấu tại vòng 4 V-League giữa HAGL và Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những phát biểu lên dây cót tinh thần cho học trò cũng như cảnh báo thầy trò HLV Lee Tae Hoon.

Cách đây hơn nửa tháng, Nam Định đã có trận đấu xuất sắc tại SVĐ Thiên Trường khi loại HAGL khỏi Cúp quốc gia với 2 bàn thắng của Rafaelson và Mai Xuân Quyết. 

Duyên nợ giữa HAGL và Nam Định có cơ hội được giải quyết ngay ngày mai (12/6) khi Nam Định sẽ có chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn trước đội bóng phố Núi tại vòng 4 V-League 2020. Xét về lực lượng, HAGL vẫn được đánh giá cao hơn nhưng nếu nói về phong độ, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ mới là những người nắm lợi thế.

VIDEO: Highlights Nam Định vs HAGL Cúp quốc gia 23/5

Đó là lí do mà HLV của đội bóng thành Nam tỏ ra rất tự tin trước trận tái đấu:

"Thống kê chỉ là thống kê và tùy từng thời điểm, chúng tôi đang rất khát điểm nên sẽ chiến đấu với tinh thần, quyết tâm cao nhất. Dù kết quả có như thế nào thì điều chúng tôi sẽ làm đó là tinh thần và quyết tâm."

Thống kê mà ông Sỹ nhắc đến ở đây là việc Nam Định chưa thể giành được bất cứ điểm số nào trong 5 lần hành quân gần nhất đến Pleiku. Tuy nhiên, với phong độ cao của Rafaelson, sự bùng nổ của Mai Xuân Quyết và Lê Sỹ Minh, chắc chắn hàng phòng ngự đang gặp nhiều bất ổn của HAGL sẽ gặp vô vàn những khó khăn.

nam-dinh-gui-loi-tuyen-chien-toi-hagl-cua-bau-duc
HAGL sẽ gặp khó khăn ngay trên sân nhà?

Mặc dù tự tin nhưng ông Sỹ vẫn không quên giữ lại sự khiêm tốn và tôn trọng đối thủ. Ông cho rằng HAGL thuộc top những đội bóng mạnh ở Việt Nam khi sở hữu nhiều ngôi sao đáng mơ ước:

"Chúng tôi tôn trọng HAGL. Họ là đội bóng đồng đều, chơi kỹ thuật. Trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường. Thực tế áp lực cho HAGL lúc này chưa phải lớn lắm, quan trọng là chúng tôi tôn trọng đối thủ. Chúng tôi không đánh giá nhiều về họ và mọi người cũng thấy rằng, xét về con người HAGL là đội bóng mạnh của Việt Nam."

NamDinh-HAGL-2020-11
Rafaelson có tiếp tục tỏa sáng?

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định sẽ diễn ra lúc 17h ngày 12/6 tại Pleiku. Việc thi đấu sớm ở nhiệt độ cao tại Gia Lai không khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ e ngại, ông khẳng định rằng các cầu thủ Nam Định vẫn đảm bảo thể lực và không có chuyện hụt hơi trước lịch thi đấu dày đặc. Thực tế, thể lực của các cầu thủ Nam Định được cải thiện đáng kể khi đầu mùa giải năm nay, đội bóng thành Nam đã bổ sung chuyên gia thể lực từ nước Đức.

Theo dõi Sports442 trên