sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Công Phượng - cơn ác mộng của các ông lớn tại V.League 2020?

Thứ sáu, 24/07/2020 10:01 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với đẳng cấp của mình, không ít lần Công Phượng đã nổ súng trong những trận cầu lớn ở mùa giải năm nay.

Kể từ khi V.League 2020 trở lại, Công Phượng đã thi đấu vô cùng thăng hoa với 4 bàn thắng. Đáng chú ý, 3 trong số đó là những pha lập công được ghi vào lưới những đội bóng mạnh ở sân chơi số 1 Việt Nam.

Công Phượng có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2020 vào lưới CLB Viettel, đội bóng hiện đang xếp thứ 2 BXH V.League sau vòng 10. Tiếp theo là pha lập công vào lưới đội bóng quê hương SLNA. Ở thời điểm đó, đội bóng xứ Nghệ vẫn đang là hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải đấu và chưa để thủng lưới bàn nào trong 5 vòng đầu tiên.

cong-phuong-1

2 pha lập công còn lại của tiền đạo này được ghi vào lưới Bình Dương và Than Quảng Ninh, 2 đội bóng lần lượt xếp thứ 5 và thứ 6 trên BXH hiện tại. Đó chính là đẳng cấp cũng như bản lĩnh của chân sút hàng đầu Việt Nam trong những trận cầu lớn ở mùa giải năm nay.

Tối 24/7, Công Phượng cùng TP. HCM sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Hà Nội trong trận cầu tâm điểm của vòng 11 V.League 2020. Chân sút xứ Nghệ là người rất có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng Thủ Đô. Cả trong màu áo HAGL cũng như TP. HCM, tiền đạo này đều đã từng xé lưới CLB Hà Nội.

cong-phuong

Cả 2 đội bóng đều hướng tới mục tiêu 3 điểm để không bị đội đầu bảng Sài Gòn bỏ quá xa trên BXH khi giai đoạn 1 khép lại. Trả lời PV trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao Công Phượng nhưng sẽ không cử người để bắt chết tiền đạo này:

"Công Phượng còn có duyên ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi không cần đặt mục tiêu bắt chết Công Phượng. Tôi đánh giá cao sức mạnh tập thể của CLB TP.HCM".

HLV Chung Hae Seong của TP. HCM cũng dành những lời khen ngợi cho cậu học trò, đồng thời hy vọng anh có thể tỏa sáng ở trận cầu đinh tối 24/7: "Trong những trận gần đây, phong độ của Công Phượng rất tốt. Cậu ấy luôn là cầu thủ nguy hiểm đối với đội khách. Chắc chắn có một hay 2 cầu thủ luôn theo kèm Phượng. Cậu ấy đá tốt khi gặp các đội bóng mạnh".

Theo dõi Sports442 trên