sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Filip Nguyễn: "Khoác áo ĐTQG Việt Nam là một phép màu"

Chủ nhật, 26/04/2020 09:56 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Mới đây, thủ thành Filip Nguyễn đã chia sẻ những lời gan ruột về mong muốn được khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Mới đây, ĐTQG Việt Nam đang gặp cơn đau đầu ở vị trí thủ môn khi Đặng Văn Lâm có nguy cơ không thể tham dự AFF Cup cùng ĐT.

Trước viễn cảnh đó, Filip Nguyễn là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Các CĐV hy vọng người thay thế Đặng Văn Lâm phải là cái tên có tầm cỡ châu Âu giống như thủ thành Việt kiều người Nga. 

Ở mùa giải 2018-19, Filip Nguyễn đã bắt chính cho Slovan Liberec 26 trận và chỉ để thủng lưới 19 bàn. Anh được BTC trao cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu và đội bóng chủ quản đã nhanh chân gia hạn hợp đồng với Filip Nguyễn đến năm 2022.

fillip-nguyen-2

Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1992 đã chia tay người đại diện cũ Libor Pav và sẽ bắt đầu hợp tác với công ty môi giới cầu thủ Global Sports. Đây là đơn vị từng đưa thủ thành Peter Cech sang Ngoại Hạng Anh thi đấu. Rất có thể Filip Nguyễn muốn một tương lai tươi sáng hơn ở giải đấu tầm cơ hơn là CH Séc ở châu Âu.

Mới đây, thủ thành này đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo ĐTQG Việt Nam và coi đó là một phép màu:

mac-hong-quan-filip-nguyen-du-suc-thay-the-vi-tri-cua-van-lam-tai-dt-viet-nam1583291183
Thầy Park sẽ có một cơn đau đầu dễ chịu nếu nhập tịch thành công cho Filip Nguyễn

"Khoác áo đội tuyển Việt Nam là điều tôi không bao giờ từ chối. Hiện tại, tôi chờ phép màu đó đến với tôi trong tương lai gần. Tôi sẽ đăng trên fanpage chính thức khi có quyết định cuối cùng của Chính phủ Việt Nam. Hy vọng tất cả người hâm mộ Việt Nam chờ đợi tôi. Cảm ơn Việt Nam, cảm ơn người hâm mộ." - Filip Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Nếu điều này trở thành hiện thực, sẽ có một cuộc cạnh tranh thú vị trong khung gỗ của ĐTQG Việt Nam. Đó chắc hẳn sẽ là một cơn đau đầu dễ chịu với thầy Park khi Đặng Văn Lâm cũng luôn cho thấy đẳng cấp và sự an tâm của mình.

Theo dõi Sports442 trên