sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đồng đội tiết lộ tiếng thét đau đớn đầy ám ảnh của Trọng Hoàng

Thứ tư, 22/04/2020 08:58 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Đỗ Hùng Dũng mới đây đã chia sẻ sự ám ảnh về tiếng thét và những nỗi đau thấu xương mà đàn anh Trọng Hoàng phải nhận ở SEA Games 30.

Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng là 2 cái tên quan trọng bậc nhất của HLV Park Hang Seo. Trên mọi đấu trường, chỉ cần được phép thì 2 cái tên này luôn được sát cánh cùng thầy Park.

Trong hành trình giành tấm HCV SEA Games 30, cả Hoàng và Dũng đều là 2 nhân tố không thể thay thế giúp cho U22 Việt Nam có thể giành chiến thắng. Nhắc về chiến công ấy, Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ câu chuyện ám ảnh về những tiếng thét xót xa và nỗi đau thấu xương tuỷ của Trọng Hoàng:

f5804e3dc67d2f23766c
Hùng Dũng và Trọng Hoàng là 2 cái tên tối quan trọng trong sơ đồ thầy Park

"Ký ức của tôi về SEA Games 30 là tiếng thét của anh Trọng Hoàng. Tiếng thét từ phòng tắm, tiếng thét từ phòng y tế bởi trận nào cũng thế, chân anh ấy luôn đầy vết máu, vết thương của anh ấy rất sâu, gần như đến xương.

Lúc tắm hay khi bác sĩ sát trùng, anh Hoàng đã cắn răng, mím môi nhưng vẫn bật lên tiếng kêu vì đau vì xót, đến mức không thể chịu nổi." - Hùng Dũng chia sẻ với FPT

Quả thực, nếu ai theo dõi đầy đủ tất cả hành trình của các lứa ĐT Việt Nam sẽ thấy Trọng Hoàng luôn là người lăn xả nhất. Anh cũng luôn phải nhận những đòn đau, những tình huống xấu chơi nhất của đối thủ bởi đơn giản Hoàng "bò" là cái tên kì cựu nhất, kinh nghiệm nhất và hiểu nhiều nhất mối thù giữa bóng đá Việt Nam với các đối thủ như Indonesia hay Malaysia.

1

Rõ ràng, thầy Park đã đúng khi chọn Trọng Hoàng. Không chỉ là nhân tố quan trọng về chuyên môn, Hoàng "bò" còn là một điểm tựa tinh thần, một người sẵn sàng lăn xả, bảo vệ đàn em, bảo vệ đội bóng.

Chiến công ở SEA Games 30 ghi đậm dấu ấn của 2 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng và Trọng Hoàng. Chắc chắn trong hành trình của bóng đá Việt Nam 2020, thầy Park Hang Seo sẽ vẫn tiếp tục kì vọng và đặt niềm tin vào 2 cái tên này.

Theo dõi Sports442 trên