sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Đình Trọng báo tin vui, sẵn sàng "chữa đau đầu" cho thầy Park

Thứ năm, 16/07/2020 10:58 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trần Đình Trọng chia sẻ những tín hiệu tích cực về chấn thương của bản thân và đã sẵn sàng trở lại cho giai đoạn 2 của V-League 2020 cũng như ĐTQG Việt Nam.

Trần Đình Trọng là một trong những nhân tố chủ chốt trong đội hình thành công đầu tiên của HLV Park Hang Seo (VCK U23 châu Á 2018). Tuy nhiên, ngày 31/5/2019, trong trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL, Đình Trọng đã gặp phải một chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong quá trình bình phục, do thiếu hụt lực lượng tại VCK U23 châu Á 2020, Đình Trọng vẫn được HLV Park Hang Seo đưa vào sân và điều đó khiến chấn thương của cầu thủ này chưa bình phục hoàn toàn. Dẫu vậy, trong những chia sẻ mới nhất, Trọng "ỉn" đã sẵn sàng trở lại với phiên bản hoàn hảo nhất:

VIDEO: Bộ kỹ năng giúp Đình Trọng được tin tưởng số 1 Việt Nam

"Theo dự kiến, em nghĩ là hết tháng 7 thì em sẽ quay trở lại. Nhưng cũng có thể kéo dài thời gian và cũng có thể sớm hơn. Tất cả sẽ phụ thuộc vào các chuyên gia tại trung tâm PVF."

Trong suốt 3 tháng qua, cùng với Duy Mạnh, trung vệ Trần Đình Trọng đang tích cực điều trị và tập luyện hồi phục chấn thương tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Với sự giám sát của các chuyên gia tới từ Pháp, chấn thương của trung vệ ĐT Việt Nam đã có những chuyển biến rất đáng tích cực.

DinhTrongchanthuong315660
Đình Trọng chấn thương trong trận gặp HAGL năm 2019

Những tín hiệu từ Đình Trọng rõ ràng là tin vui không chỉ với Hà Nội FC mà còn với cả ĐTQG Việt Nam. Trong mùa giải năm nay, với việc thiếu vắng Đình Trọng và Duy Mạnh, hàng phòng ngự của ĐKVĐ V-League đã mất đi sự chắc chắn vốn có của mình. Sau 9 vòng đấu, Hà Nội FC đã để thủng lưới tới 10 lần. Chính sự lỏng lẻo trong khâu phòng ngự khiến đội bóng thủ đô chỉ đang xếp vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2020.

dtvn-1566260900551
Sự trở lại của Đình Trọng sẽ giúp hàng thủ Việt Nam thêm chắc chắn

Với HLV Park Hang Seo, Trọng "ỉn" sẽ giúp ĐTQG có thêm sự lựa chọn chắc chắn ở hàng thủ khi Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đang cho thấy phong độ tệ hại còn Duy Mạnh gần như sẽ vắng mặt với chấn thương phức tạp của mình.

Trước mắt ĐTQG Việt Nam sẽ là 2 sân chơi vô cùng quan trọng VL World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Ngoài Đình Trọng, việc Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam cũng sẽ giúp HLV Park Hang Seo bớt đau đầu hơn rất nhiều.

Theo dõi Sports442 trên