sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

GĐKT Gede tiết lộ sự thật gây sốc về thương vụ Công Phượng đến Incheon

Thứ năm, 16/07/2020 09:37 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ lại câu chuyện mà ông được tiết lộ từ GĐKT Jurgen Gede về trường hợp Công Phượng khoác áo Incheon United.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công Phượng là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại nhiều nhất. Cầu thủ gốc Nghệ An từng có thời gian chơi bóng cho Mito Hollyhock, Incheon United và mới nhất là Sint-Truidense.

Trong những lần xuất ngoại ấy, thời gian khoác áo Incheon United có lẽ là thời điểm Công Phượng được ra sân nhiều nhất. Tuy nhiên, lối chơi bóng dài của HLV Andersen khiến cho Công Phượng không thể thích nghi và không tạo được nhiều dấu ấn.

VIDEO: Những dấu ấn của Công Phượng khi xuất ngoại

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bất ngờ chia sẻ những tiết lộ được kể lại từ GĐKT Jurgen Gede về trường hợp của Công Phượng tại Incheon:

"Khi họ đưa cho tôi một cầu thủ (Công Phượng - PV) thì không phải người đá ở vị trí mà tôi muốn" - thuật lại lời HLV Andersen

cong-phuong-3-1130014

"Rồi ông ấy cũng rất cố gắng để tạo cơ hội cho Công Phượng thi đấu. Nhưng việc không được đá đúng sở trường, không phù hợp với triết lý HLV thì Công Phượng không đáp ứng được, không thể hiện khả năng của mình được. Và khi đội đặt lợi ích chung của tập thể lên hàng đầu thì Công Phượng không có cơ hội." - ông Hoàng Anh Tuấn nói tiếp

Thời điểm Công Phượng được xuất ngoại liên tục nhưng có ít cơ hội thể hiện bản thân, các CĐV đã đánh giá đó chỉ là những bản hợp đồng thương mại để đẩy mạnh quan hệ và sự gắn kết bạn bè quốc tế. Với những chia sẻ từ HLV Hoàng Anh Tuấn, có thể thấy Công Phượng đến với Incheon không nhằm mục đích chuyên môn.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu và khoảnh khắc đáng nhớ tại Heerenveen

Từ trường hợp của Công Phượng, ông Tuấn cũng đưa ra đánh giá về Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen:

"Nói như vậy để nói về Văn Hậu. Chuyên môn chưa phải là tất cả trong câu chuyện này. Nó còn phụ thuộc vào vấn đề triết lý và cách sử dụng cầu thủ của HLV tại Heerenveen.

Về chuyên môn, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ trái thì ở Việt Nam không có người thứ 2 như Văn Hậu. Nhưng nếu đội đang thiếu tiền đạo mà lại lấy Văn Hậu về thì biết sử dụng ra sao?"

Theo dõi Sports442 trên