sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bầu Đức tiếp tục tạo lợi thế lớn cho HAGL trong mùa Covid-19

Thứ hai, 13/04/2020 14:35 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Các cầu thủ HAGL tiếp tục được hưởng lợi lớn từ bầu Đức trong bối cảnh V-League 2020 đang chịu ảnh hưởng của Covid-19.

Covid-19 đang khiến cho V-League không thể diễn ra như dự kiến. Không chỉ vậy, việc tập luyện và duy trì phong độ của các cầu thủ cũng gặp phải rắc rối lớn.

Trong bối cảnh đó, CLB HAGL mới thật sự hiểu giá trị của bầu Đức. Nếu như các đội bóng tại V-League phải tính đến phương án giảm lương thì bầu Đức kiên quyết không thay đổi lương, thưởng của các cầu thủ. Mới đây nhất, giá trị của ông Đoàn Nguyên Đức với các cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh lại được thể hiện.

hagl-4-1-khanh-hoa-1s

Cụ thể, Văn Toàn chia sẻ cuộc sống thời Covid của anh và các đồng đội vẫn diễn ra như bình thường. Họ vẫn có thể cùng nhau tập luyện và sinh hoạt không thay đổi. Sở dĩ điều đó đến từ sự hiện đại và biệt lập của trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.

Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của Câu lạc bộ HAGL có 5 sân bóng ngoài trời, 1 sân trong nhà, 2 hồ bơi, 1 sân cát, 1 sân quần vợt, 2 phòng tập thể lực và hệ thống nhà ở, bếp ăn, phòng họp, giảng đường… Với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, khép kín nên các cầu thủ có thể yên tâm tập luyện trong thời gian cách ly xã hội.

photo-4-1520845297823692243431

"Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng tương đối rộng rãi, có hệ thống sân bãi, dụng cụ tập luyện phong phú, đa dạng. Vì vậy, các cầu thủ có thể chọn cho riêng mình một số bài tập bóng đá nhất định hoặc chơi bóng chuyền, bóng bàn, quần vợt, chạy bộ… nhưng hạn chế tối đa việc tụ tập đông người.

Nhờ duy trì chế độ tự tập luyện thường xuyên trong suốt thời gian nghỉ nên nền tảng thể lực của cầu thủ vẫn được đảm bảo. Chờ đến lúc nước ta công bố hết dịch bệnh, V.League thi đấu trở lại, các cầu thủ chỉ cần thêm một thời gian ngắn làm quen với bóng là có thể thi đấu tốt." - một thành viên trong BHL HAGL chia sẻ với báo Gia Lai.

Nhờ có nền tảng tinh thần vững chắc cùng đầu tư thích hợp cho tập luyện, các cầu thủ HAGL đã khởi đầu V-League 2020 với thành tích không tệ khi ghi được 4 bàn thắng, thủng lưới ba bàn và có được 4 điểm trong tay.

Theo dõi Sports442 trên