sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hà Nội vắng hàng loạt trụ cột, HLV Bình Dương vẫn không dám đặt mục tiêu 3 điểm

Thứ năm, 21/01/2021 14:07 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đối đầu với CLB Hà Nội đang gặp rất nhiều vấn đề sau trận thua Nam Định, HLV Phan Thanh Hùng của Becamex Bình Dương vẫn chỉ đặt mục tiêu có điểm.

Sau chiến thắng tối thiểu trước Thanh Hóa ở vòng 1 V.League, Becamex Bình Dương sẽ có 2 trận sân khách liên tiếp trước những đại diện Thủ Đô. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đối đầu với đương kim Á quân Hà Nội ở vòng 2 và tiếp tục chạm trán ĐKVĐ Viettel ở vòng 3, cũng trên sân Hàng Đẫy.

Binh Duong Thanh Hoa V League
Bình Dương giành thắng lợi trước Thanh Hóa ở trận ra quân.

Hà Nội không phải đối thủ quá xa lạ với HLV Phan Thanh Hùng khi chính ông là người có công lớn xây dựng nền móng cho sự phát triển của đội bóng Thủ Đô. Trước ngày gặp lại đội bóng cũ, HLV người Đà Nẵng chia sẻ: "Cũng như mọi trận đấu khác, chúng tôi đều phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng, nhất là khi thi đấu trên sân khách. Hà Nội là một đối thủ rất mạnh cả về lực lượng lẫn chiến thuật, lối chơi. Chính vì thế Bình Dương phải có sự chuẩn bị tốt nhất trong chuyến hành quân ra Bắc lần này".

thien-truong-nd
Trong khi đó, Hà Nội để thua 0-3 trước Nam Định trên sân khách.

Ở trận mở màn, Hà Nội để thua sốc Nam Định với tỷ số 0-3 tại sân Thiên Trường. Việc nhận thất bại trong ngày mở màn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của các cầu thủ Hà Nội. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng lại không nghĩ vậy: "Tôi không nghĩ đó là lợi thế của Bình Dương. Trận trước Hà Nội thất bại, thi đấu không tốt một phần là phải làm khách, phần khác là do mặt sân chưa đảm bảo làm ảnh hưởng đến lối chơi.

Nhưng khi trở về sân nhà Hàng Đẫy thì họ sẽ phát huy tối đa những ưu điểm. Tôi là người hiểu rất rõ điều này, phải cẩn trọng trước đối thủ Hà Nội".

phan-thanh-hung
HLV Phan Thanh Hùng sẽ đối đầu với đội bóng cũ.

Chia sẻ về việc Bình Dương phải nộp phạt vì có tới 6 cầu thủ và 1 trợ lý HLV phải nhận thẻ vàng ở trận gặp Thanh Hóa, HLV Phan Thanh Hùng cho biết": "Thực ra những thẻ vàng đó của Bình Dương xảy ra trong những trường hợp bất khả kháng và căng thẳng. Có những tình huống chúng tôi buộc phải phạm lỗi.

Bên cạnh đó, trận vừa rồi trọng tài cũng có những xử lý khiến các cầu thủ không giữ được cái đầu lạnh nên đã phải nhận thẻ. Tính chất của mỗi trận đấu khác nhau".

Trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 23/1. Vào ngày 31/1, Bình Dương sẽ đối đầu với Viettel cũng tại sân Hàng Đẫy.

XEM THÊM:

Thành Lương tiết lộ thử thách lớn khi đối đầu với Bình Dương

"Hà Nội FC thành công vì bầu Hiển không bao giờ can thiệp vào chuyên môn"

Theo dõi Sports442 trên