sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thi đấu thăng hoa, Văn Toàn tiết lộ điều đặc biệt về tầm ảnh hưởng của Công Phượng tại HAGL

Thứ bảy, 23/01/2021 09:57 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Văn Toàn đã có màn trình diễn vô cùng đẹp mắt trong chiến thắng của HAGL trước SLNA. Sau trận đấu, anh đã tiết lộ người đặc biệt tại HAGL

Tiền đạo Văn Toàn đã chứng minh tầm quan trọng của mình bằng cách ghi bàn cho HAGL giúp đội bóng có chiến thắng 2-1 trước SLNA.

Chia sẻ về bàn thắng đầu tiên này, Văn Toàn tiết lộ: “Bàn thắng này giúp em giải toả tâm lý rất nheifeu. Em rất vui khi giúp đội nhà giành được 3 điểm. Bản thân em chưa biết mình có ghi được nhiều bàn hay không, chỉ biết là cố gắng nhất có thể.”

Từ khi làm việc cùng HLV Kiatisuk, em đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và hoàn thiện hơn kĩ năng của một tiền đạo. Dù sao anh Kiatisuk cũng là một tiền đạo hàng đầu nên điều đó sẽ giúp tôi học hỏi được nhiều điều hơn.

hagl van toan, cong phuong, v league
Văn Toàn- Công Phượng là cặp tiền đạo ăn ý

Kiatiusuk đang giúp tôi hoàn thiện những kĩ năng còn thiếu. Ngoài ra, sự trở về của Công Phượng cũng khiến tôi tự tin nhiều hơn. Đơn giản là Phượng hiểu em cần gì, ngược lại em biết cậu ấy muốn gì khi cùng đứng trên sân. Chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn khi chơi cạnh nhau.”

Khi được hỏi về bí quyết để chạy nhiều mỗi khi vào sân, tiền đạo phố Núi chia sẻ: “Em cũng không biết tại sao như thế và tại sao chạy nhiều đến vậy. Có thể là bản năng của em mỗi khi vào sân. Mỗi thi có bóng, em luôn nghĩ đến việc chạy thật nhanh để tiếp cận khung thành nhanh nhất có thể."

Sau 6 mùa giải tại HAGL, Văn Toàn đã thi đấu tổng cộng 11839 phút chính thức. Trong 143 trận ra sân, anh ghi được 33 bàn thắng cho phố Núi.

>>> Công thần Văn Toàn của HAGL thừa nhận thiếu sót của đồng đội, chưa 'thấm' triết lý của Kiatisuk

>>> Ngược dòng trước SLNA, HLV Kiatisak nói lời "tình cảm" gửi đến bầu Đức

Theo dõi Sports442 trên