sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Phạm Minh Đức kêu oan, ban trọng tài VFF chính thức lên tiếng về tấm thẻ đỏ của ngoại binh Hà Tĩnh

Thứ hai, 25/01/2021 14:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau phản ứng của HLV Phạm Minh Đức về tấm thẻ đỏ cho Kelly Kester, đại diện ban trọng tài VFF đã chính thức lên tiếng về phán quyết của trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu.

Ở vòng 2 V.League 2021, HL Hà Tĩnh đã để thua TP. HCM với tỷ số 0-2 trên sân Thống Nhất. Dù được chơi hơn người từ sớm nhưng đội chủ sân Thống Nhất phải nhờ những khoảnh khắc lóe sáng của cá nhân như Võ Huy Toàn hay Dario Junior mới có thể giành thắng lợi.

Vo huy toan tp hcm
Võ Huy Toàn là người mở tỷ số giúp TP. HCM vượt qua HL Hà Tĩnh. (Ảnh: VNE)

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức tố trọng tài chính đã "tiếp tay" để TP. HCM đánh bại Hà Tĩnh. Ông cho rằng trọng tài Nguyễn Ngọc Châu đã không cho HL Hà Tĩnh hưởng penalty, đồng thời tấm thẻ vàng thứ 2 đuổi Kelly Kester ở phút 35 là quá nặng tay.

Kelly chạy đến phản ứng với trọng tài sau tình huống ngã trong vòng cấm TP. HCM nhưng không được hưởng phạt đền. Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu đã nhắc nhở nhưng ngoại binh của HL Hà Tĩnh vẫn tiếp tục phản ứng, và kết cục là anh bị đuổi khỏi sân.

kelly-the-do
Kelly bị đuổi khỏi sân sau tình huống phản ứng với trọng tài chính. (Ảnh: VNE)

Một đại diện ban trọng tài VFF cho biết: "Báo cáo của giám sát ghi rõ Kelly phải nhận thẻ vàng thứ hai do phản ứng trọng tài. Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu làm đúng. Trước mùa giải, Ban trọng tài đã nhắc nhở các trọng tài phải xử lý quyết đoán, rút thẻ với các hành vi phản ứng phản cảm, theo đúng khuyến cáo của FIFA. Không thể để tình trạng cầu thủ bất chấp đúng sai, lao đến quây trọng tài phản ứng.

Sau khi bị truất quyền thi đấu, Kelly còn quay lại văng tục, thóa mạ trọng tài. Chúng tôi đã báo cáo lên Ban tổ chức V.League để làm hồ sơ kỷ luật. Những án phạt như thế này có rất rõ trong quy định của FIFA" - theo VNExpress.

XEM THÊM: Trưởng ban trọng tài: "Ai cũng có thể mắc lỗi chuyên môn"

Theo dõi Sports442 trên