sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Giải cứu TP.HCM thành công, Lee Nguyễn nhận mưa lời khen từ người hâm mộ

Thứ hai, 25/01/2021 13:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB TP.HCM đã có được chiến thắng đầu tiên ở V.League 2021 sau khi đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà.

Vòng 2 V.League 2021, CLB TP.HCM được thi đấu trên sân nhà tiếp đón các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây cũng là trận đấu mà HLV Mano Polking có được sự phục vụ của ngôi sao Lee Nguyễn sau khi cầu thủ 34 tuổi kết thúc 2 tuần cách ly.

Dù mới chỉ có 2 buổi tập cùng đội bóng mới nhưng Lee Nguyễn đã xin HLV trưởng cho anh được ra sân đá chính. Tiền vệ này thi đấu hơn 70 phút trước Hà Tĩnh và lập tức để lại ấn tướng với lối chơi kỹ thuật. Ngôi sao thành danh ở MLS đã góp công vào chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải này.

lee-nguyen-tp-hcm
Lee Nguyễn có màn ra mắt ấn tượng

Ngay sau trận đấu, rất nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen có cánh cho Lee Nguyễn:

"Lee Nguyễn đá rất đẳng cấp. Không khéo năm nay CLB TP.HCM thật sự có thể đua vô địch đấy các bạn à!".

"Cả sân chỉ có 2 cầu thủ đáng xem, là Giang Trần Quách Tân và Lee Nguyễn. Kỹ năng chơi bóng của họ rất tốt".

"Lee Nguyễn đá đẹp quá! Mới cách ly xong mà đá được như thế này là hay quá rồi!".

lee-nguyen

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều fan CLB TP.HCM tỏ ra lo lắng cho Lee Nguyễn, khi nhận thấy tiền vệ ngôi sao này "đói bóng" ở trận đấu vừa rồi.

"Lee đá cô đơn quá, hy vọng là chưa hợp chứ không phải đồng đội không chuyền bóng cho anh. Hiệp một, Lee đứng nhiều vị trí thuận lợi mà không nhận được bóng".

"Lee Nguyễn chơi khá tốt nhưng rất đói bóng, bóng vào chân mấy ông tây là Lee chạy không bóng, làm như mấy ông tây sợ Lee sẽ ghi bàn á".

Trận đấu trên sân Thống Nhất còn có sự xuất hiện đặc biệt của bầu Đức. Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân chính khiến bầu Đức tới xem bóng đá là vì Lee Nguyễn. Cầu thủ 34 tuổi từng có một mùa giải thi đấu thành công trong màu áo HAGL nhưng phải ra đi trong tranh cãi.

Sau này, có nhiều thông tin cho rằng HAGL đã liên hệ để mời Lee Nguyễn trở lại. Dù vậy, bầu Đức cũng từng lên tiếng khẳng định đó chỉ là tin đồn.

VIDEO:  Lee Nguyễn phô diễn đẳng cấp thế giới trong ngày tái xuất V-League
Theo dõi Sports442 trên