sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chỉ với 2 buổi tập, Lee Nguyễn đã khiến đồng đội ngả mũ thán phục với đẳng cấp quốc tế

Thứ hai, 25/01/2021 11:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ Võ Huy Toàn không bất ngờ khi Lee Nguyễn có tên trong đội hình xuất phát dù mới chỉ tập 2 buổi cùng các đồng đội tại TP. HCM.

Trong trận thắng 2-0 của TP. HCM trước HL Hà Tĩnh, tiền vệ Võ Huy Toàn đã góp công lớn với bàn thắng mở tỷ số vô cùng đẹp mắt. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng Huy Toàn đã kịp ghi điểm với HLV Mano Polking. Sau trận đấu, tiền vệ này chia sẻ: "Đây là một chiến thắng rất quan trọng với TP.HCM. Trước trận đấu, HLV Polking có nhấn mạnh rằng chúng ta có bao nhiêu phần trăm thì phải chơi hết bằng bấy nhiêu phần trăm đó".

vo huy toan tp hcm
Võ Huy Toàn mở ra chiến thắng cho TP. HCM với pha làm bàn đẹp mắt. (Ảnh: VNE).

Sự xuất hiện của Lee Nguyễn ở đội hình xuất phát của TP. HCM cũng khiến nhiều người bất ngờ. Tiền vệ Việt Kiều mới chỉ hoàn thành cách ly vào ngày 22/1 và có 2 buổi tập trước khi bước vào trận đấu với HL Hà Tĩnh.

Tuy nhiên với Võ Huy Toàn, anh không hề ngạc nhiên với quyết định của HLV Mano Polking: "Việc Lee Nguyễn đá chính ngay từ đầu không phải điều gì bất ngờ. Trong thời gian cách ly, anh ấy đã tập luyện rất nỗ lực. Lee Nguyễn là một cầu thủ lớn nên sẽ hòa nhập rất nhanh trong thời gian tới. Mục tiêu của TP. HCM và cá nhân Toàn trong mùa giải năm nay là đua tranh chức vô địch".

lee-nguyen-tphcm-hlht
Dù chưa đạt thể trạng tốt nhất nhưng Lee Nguyễn vẫn để lại dấu ấn lớn trong chiến thắng của TP. HCM.

Dù chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò khi chơi hơn người trong phần lớn thời gian, HLV Mano Polking cũng thể hiện sự tin tưởng vào Lee Nguyễn khi anh có đủ thời gian để làm quen với đội bóng: "Lee Nguyễn là một cầu thủ thông minh. Trong thời gian tới, khi Lee Nguyễn có đủ thể lực tốt nhất, tôi hy vọng cậu ấy có thể đóng góp tốt hơn nữa cho TP.HCM. Về cơ bản ở trận đấu này, tôi hài lòng với màn trình diễn của Lee Nguyễn".

3 điểm trước Hà Tĩnh giúp TP. HCM vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH V.League 2021. Ở vòng 3, đội bóng của HLV Mano Polking sẽ có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Đội bóng đất Mỏ đã giành chiến thắng trước HL Hà Tĩnh ở vòng 1 nhưng lại để thua SHB Đà Nẵng trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua.

XEM THÊM:

Lee Nguyễn "nài nỉ" HLV Mano Polking để được đá chính

HLV Hà Tĩnh tố trọng tài bắt "không bình thường" giúp TP. HCM thắng trận

Theo dõi Sports442 trên