sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Mourinho Việt Nam" bất ngờ chỉ ra HLV có khả năng mất việc cao nhất tại V.League

Thứ tư, 27/01/2021 07:16 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo nhận định của HLV Vũ Tiến Thành, CLB Hà Nội sẵn sàng sa thải HLV Chu Đình Nghiêm nếu đội bóng Thủ Đô tiếp tục không có được kết quả tốt ở vòng 3 V.League 2021 trước đội đầu bảng Hải Phòng.

CLB Hà Nội đang đối mặt với cuộc khủng hoảng khi thua cả 2 trận đấu đầu tiên tại V.League 2021. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, đội bóng đang dẫn đầu BXH V.League.

231-ha-noi-fc-chu-dinh-nghiem

Theo HLV Vũ Tiến Thành, nếu Hà Nội tiếp tục không giành được kết quả tốt ở vòng 3, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bị sa thải. HLV Sài Gòn FC cho biết: "HLV Frank Lampard bị sa thải là chuyện hết sức bình thường, bóng đá chuyên nghiệp là như thế. Hiện tại tôi không còn là chủ tịch của đội bóng mà chỉ tập trung dẫn dắt các cầu thủ, nếu kết quả không tốt tôi cũng hoàn toàn có thể bị sa thải.

Bóng đá thì phải có thắng có thua, nếu bạn kém thì tất nhiên sẽ thua, kể có có lực lượng tốt nhưng hôm đó kém may mắn thì kết quả nào cũng có thể xảy ra. Nói về Hà Nội FC, hiện tại họ đã thua 2 trận. Nếu trận gặp Hải Phòng mà thua một trận nữa thì vị trí HLV rất khó khăn, bởi anh là HLV thì phải chịu toàn bộ trách nhiệm với kết quả thi đấu của đội" - theo TNO.

vu-tien-thanh-saigon

Sau 2 trận đấu đầu tiên, Sài Gòn FC đã thắng 1 và thua 1. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành sẽ đối đầu với CLB SLNA, đội bóng mới chỉ giành 1 điểm sau 2 trận và đang đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng thủ khi cả 2 trung vệ Hoàng Văn Khánh, Thái Bá Sang đều bị treo giò.

XEM THÊM:  HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Nội có thể phải đua trụ hạng

Theo dõi Sports442 trên