sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quang Hải, Thành Chung lạc quan với tình hình hiện tại

Thứ sáu, 29/01/2021 20:40 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau khi thông tin các trận đấu bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid, Quang Hải và Thành Chung đã chia sẻ về việc tạm hoãn V-League.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, VFF liên tục cập nhật tình hình và lên phương án tổ chức tốt nhất cho những giải đấu sắp tới. Nhiều trận đã bị hoãn và một số trận sẽ thi đấu mà không có khán giả. 

Theo như diễn biến mới nhất, dịch Covid đã bùng phát ở các tỉnh như Quảng Ninh, Hải Dương và Hà Nội, VPF liên tục phải họp khẩn để đưa ra những quyết định khó khăn.

Ha noi fc vs nam dinh, v league 2021
Hà Nội vẫn chưa có bất cứ chiến thắng nào tại V-League 2021

Về trận đấu giữa HLHT và SHB Đà Nẵng, đội bóng sông Hàn đã hoàn trả tiền cho CĐV và cho các cầu thủ về nhà cùng gia đình. Trận đấu giữa Viettel và Bình Dương cũng đã được hoãn. 

Riêng CLB Hà Nội, đội bóng Thủ đô chưa giành được điểm nào nên toàn đội vẫn phải tập luyện bình thường. 

Chia sẻ về tình hình bóng đá hiện tại với Vietnamnet, Quang Hải vẫn khá bình tĩnh: "Nghề nào cũng bị ảnh hưởng chứ không riêng gì bóng đá. Hải và các anh em của Hà Nội FC sẽ luôn sẵn sàng để quay trở lại với các giải đấu với một thể trạng tốt nhất."

quang hai, ha noi fc
Quang Hải tỏ ra khá lạc quan với tình hình hiện tại

Trong khi đó, Thành Chung tỏ ra chán nản và tiết lộ toàn đội đang thiếu động lực: "Dịch bệnh đến khiến tâm lý anh em trong đội rất chán nản. Khi bước vào mùa giải, chúng tôi đã bắt nhịp được rồi thì dịch bệnh lại bùng phát khiến mọi người không vui. Tuy nhiên đây cũng là dịp để giúp các trụ cột bình phục chấn thương."

Ở vòng 3 này, ít nhất 4 trận đấu đã bị hoãn, V-League 2021 sẽ chính thức tạm dừng từ vòng 4 và chưa hẹn ngày trở lại. Dự kiến, vòng 4 sẽ được tổ chức trở lại vào đầu tháng 3.

>>> Nhắc đến chuyện bị cắm sừng, Quang Hải thổ lộ: "Đó là một phần của cuộc sống giúp tôi trưởng thành"

Theo dõi Sports442 trên