sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

V.League trở lại, Văn Toàn sắm "vũ khí" mới giống vua tốc độ Son Heung-min

Thứ năm, 24/09/2020 14:10 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Để chuẩn bị cho sự trở lại của V.League 2020, Nguyễn Văn Toàn đã sắm cho mình một đôi giày mới được thiết kế riêng cho những ông vua tốc độ trên sân cỏ.

"Vũ khí mới" của Văn Toàn là đôi giày Adidas X GHOSTED.1 FG. Đây là đôi giày được thiết kế riêng cho những cầu thủ ưa tốc độ và thích bứt phá trên sân cỏ. Được đánh giá là một trong những cầu thủ có tốc độ đáng sợ nhất Việt Nam, Văn Toàn sắm siêu phẩm này của adidas cũng là điều dễ hiểu.

vanto-shoes

Dòng Adidas X Ghosted.1 FG này được rất nhiều ngôi sao Ngoại hạng Anh lựa chọn như Mohamed Salah hay Son Heung Min. Đây đều là những cầu thủ có tốc độ và sở trường đi bóng lắt léo, tương tự lối chơi mà Văn Toàn theo đuổi.

son-shoes

Trận đấu đầu tiên mà Văn Toàn sử dụng đôi giày này sẽ là cuộc đối đầu giữa SLNA và HAGL vào ngày 26/9 sắp tới trên sân Vinh. Ở V.League 2020, Văn Toàn đã ghi được 2 bàn thắng. Với "vũ khí mới" tới từ adidas, hy vọng Văn Toàn sẽ bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới để giúp HAGL đạt mục tiêu giành thứ hạng cao.

Ngoài chuẩn bị cho sự trở lại của V.League, Văn Toàn còn sắp cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên VATO9. Đây là một thương hiệu streetwear (thời trang phong cách đường phố) mà Văn Toàn đã ấp ủ từ rất lâu.

vato9

Trên trang cá nhân của mình, số 9 của HAGL và ĐT Việt Nam chia sẻ: "Ước mơ bao năm mở được một thương hiệu thời trang với tên mình .Thì sắp tới mình có rồi nè. Tên nhẹ nhàng là "VATO9". Cái tên mình cảm thấy thân quen và gần gũi với mọi người . Nên hy vọng mẫu thiết kế sắp tới mọi người sẽ thích".

XEM THÊM:

>> Văn Quyết: "HAGL sẽ tạo được bất ngờ lớn"

>> Phong độ HAGL đang gặp báo động trước ngày trở lại

VIDEO: Những pha bứt tốc thần thánh của Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên