sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

TP. HCM xác nhận chiêu mộ 2 bom tấn người Costa Rica trước trận gặp Hà Nội

Thứ tư, 22/07/2020 07:28 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Lãnh đạo CLB TP. HCM xác nhận đội bóng sẽ chiêu mộ 2 ngoại binh người Costa Rica để bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 của V.League 2020.

Việc tiền đạo Amido Balde không thể hiện được quá nhiều sau 10 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020, CLB TP. HCM quyết định sẽ thay máu triệt để hàng công bằng 2 chân sút người Costa Rica Ariel Rodriguez – Jose Ortiz ở giai đoạn 2 của mùa giải. Việc chiêu mộ 2 cầu thủ đồng hương sẽ giúp họ hòa nhập nhanh hơn với đội bóng mới, không bị cô đơn mà còn phát huy được sự ăn ý vốn có.

00-ariel-francisco-rodriguez-acmn_oofg

Một trường hợp tương tự ở V.League là cặp đôi tiền đạo người Jamaica - Jeremie Lynch và Andre Fagan. Đây là bộ đôi tiền đạo cực kỳ ăn ý từ khi còn khoác áo CLB Hải Phòng hay hiện nay là Than Quảng Ninh. Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá Ariel Rodriguez 275.000 euro trong khi Jose Ortiz có giá 650.000.

Lãnh đạo TP. HCM không phủ nhận việc nguồn tiền để chiêu mộ 2 chân sút người Costa Rica là số tiền mà họ đã chuẩn bị trước khi mua hụt Lee Nguyễn từ Inter Miami. Jose Guillermo Otiz sinh năm 1992, cao 1,80m và đang là tuyển thủ của Costa Rica. Hiện anh này thi đấu cho CLB Herediano. Người còn lại là Ariel Rodriguez năm nay đã 30 tuổi, cao 1,76m và đang chơi cho CLB Saprissa.

"Chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản hợp đồng này. Tổng giá trị của họ lên đến triệu USD nhưng xứng đáng vì trình độ đã được thẩm định ở các giải chuyên nghiệp và đội tuyển Costa Rica.TP.HCM hy vọng 2 cầu thủ Costa Rica này với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Thái Lan sẽ sớm thích ứng ở Việt Nam để cùng Công Phượng giúp cải thiện hàng công cho TP.HCM trong giai đoạn 2", một lãnh đạo CLB TP. HCM chia sẻ.

costa-rica

Vị lãnh đạo này cũng tiết lộ việc chiêu mộ 2 chân sút này ở thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành trên toàn cầu khiến CLB TP. HCM phải chi ra một số tiền rất lớn. Nhưng họ vẫn quyết tâm thực hiện để tăng cường sức mạnh đội hình với mục tiêu giành chức vô địch V.League 2020.

Cặp tiền đạo này được cho là đã có mặt ở Việt Nam. Tuy nhiên họ sẽ phải tuân thủ các quy định về cách ly trước khi hội quân và ra mắt đội bóng mới.

Theo dõi Sports442 trên