sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chân sút hay nhất lịch sử V.League tự tin giành 3 điểm trước HAGL

Thứ tư, 22/07/2020 06:29 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson khẳng định Thanh Hóa sẽ chơi hết 100% khả năng để đánh bại HAGL trong trận đấu tới.

Sau chiến thắng bất ngờ trước Bình Dương cuối tuần trước, CLB Thanh Hóa sẽ trở về sân nhà để tiếp đón HAGL ở vòng 11 V.League 2020. Cả 2 đội bóng đều đang nằm trong top 8 và đặt mục tiêu rất cao ở trận đấu này. Với thể thức mới, kịch tính đã sớm được đẩy lên cao ngay ở nửa đầu mùa giải.

227-samson

Chia sẻ trước trận đấu quan trọng này, tiền đạo Hoàng Vũ Samson cho biết: "Đây là trận đấu rất quan trọng, HAGL luôn khiến các đội bóng khác chơi với 100% sức lực và Thanh Hóa sẽ đánh bại họ". Kể từ khi được tiếp quản bởi HLV Nguyễn Thành Công, đội bóng xứ Thanh đã hồi sinh mạnh mẽ. Sau 3 vòng đấu đầu tiên toàn thua, đến nay họ đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH V.League 2020 với 13 điểm.

"HLV Nguyễn Thành Công là người giỏi, giàu kinh nghiệm. Ông ấy có khả năng biến các cầu thủ từ những người xa lạ thành một gia đình. Trước mỗi trận đấu, ông ấy luôn biết cách làm cho các cầu thủ chơi đúng ý đồ, giúp Thanh Hóa thi đấu tốt hơn", Samson nói về HLV Thành Công.

HAGL đang có phong độ không tốt trên sân khách ở mùa giải năm nay. Sau 5 trận thi đấu xa nhà, đội bóng Phố Núi chưa có bất cứ chiến thắng nào. Vì vậy, Xuân Trường và các đồng đội rất quyết tâm để xóa dớp trên sân Thanh Hóa trong trận đấu sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên