sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sếp lớn Nam Định bức xúc: "Cứ sai lại treo còi thì khác gì cho trọng tài đi nghỉ mát"

Thứ tư, 22/07/2020 06:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ông Trần Thái Toán, GĐĐH CLB Nam Định cho rằng cứ phạt trọng tài bằng cách treo còi thì mọi chuyện đâu sẽ lại vào đấy, như thế chẳng khác nào cho họ đi nghỉ mát.

Trọng tài Mai Xuân Hùng, người bắt chính trận Sài Gòn thắng 3-0 DNH Nam Định vừa phải nhận án kỷ luật treo còi 3 trận vì mắc sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. Ở mùa giải năm nay, không ít lần Nam Định phải chịu thiệt vì những quyết định sai của trọng tài.

mai-xuan-hung

Chia sẻ về án phạt của ban kỷ luật dành cho trọng tài Mai Xuân Hùng, GĐĐH CLB Nam Định - ông Trần Thái Toán ngán ngẩm: "Tôi biết làm gì bây giờ ngoài gửi văn bản kiến nghị theo đúng quy chế?! Đề nghị cơ quan chức năng điều tra thì chúng tôi phải có bằng chứng. Chúng tôi làm gì có bằng chứ gì để nói người ta đì mình.

Kiến nghị xong thì họ cũng chỉ có văn bản trả lời kiểu “chúng tôi sẽ cân nhắc, xem xét bố trí trọng tài có chất lượng chuyên môn”. Bố trí được 1 trận, xong trận sau lại đâu vào đấy.

Lần này họ cũng đã có án phạt 3 trận rồi, kết quả thì cũng không thay đổi được nữa, có phạt nữa cũng thế. Phạt hết 3 trận thì giai đoạn 2 lại làm tiếp, rồi sai tiếp thì lại phạt, có khác gì đâu!?

Phạt thế thì như cho đi nghỉ mát, như kiểu đi làm rồi nghỉ vào chủ nhật thôi, thứ hai lại đi làm. Chúng tôi nói nhiều cũng chẳng giải quyết được gì. Mọi thứ vẫn thế!"

nd

Nói về trách nhiệm của trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền sau những sai phạm của những ông vua áo đen trong thời gian qua, ông Toán cho biết: "Đây là vấn đề của VFF. VFF và Ban trọng tài phải chịu trách nhiệm. VFF cũng như bản thân ông Hiền phải có cách xử lý cho phù hợp. Ông Hiền là người bố trí trọng tài không phù hợp, trình độ chuyên môn không tốt, ông ấy phải có một phần trách nhiệm trong những sai sót này. Còn việc ông Hiền có từ chức hay không là việc của ông ấy và của VFF. Chúng tôi không can thiệp được!"

Cũng bày tỏ sự bức xúc về trưởng ban trọng tài, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ gay gắt: "Nếu còn liêm sỉ thì trưởng ban Dương Văn Hiền nên từ chức.

Bây giờ một đội bóng cứ hết trận này trận khác bị "nhắm" vào như thế  mà Trưởng ban trọng tài lại nói là do trọng tài mỏng phải làm nhiều trận, tâm lý dẫn đến sai sót. Tâm lý dẫn đến sai sót sao lại chỉ nhằm vào một đội bóng? Đó là  hệ thống chứ không phải là lỗi chuyên môn".

Theo dõi Sports442 trên