sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Hung thần" của Đặng Văn Lâm nhận kết cục buồn chỉ sau 2 tháng sang Bồ Đào Nha thi đấu

Thứ sáu, 18/12/2020 14:30 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng thần đồng Safawi Rasid của ĐT Malaysia đã phải kết thúc hợp đồng thi đấu tại Bồ Đào Nha chỉ sau một thời gian ngắn.

Đầu mùa giải 2020/2021 vừa qua, Safawi Rasid - một trong ngôi sao của bóng đá Malaysia đã được CLB Portimonense SC mượn 1 năm cùng với điều khoản mua đứt. Khỏi cần bàn cãi, NHM bóng đá nước này đặt kỳ vọng rất cao vào việc thần đồng của Malaysia sẽ tỏa sáng ở trời Âu.

safawi-rasid

Tuy nhiên chỉ sau hơn 2 tháng khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha, Safawi Rasid đã phải trở về nước. Theo thông tin của tờ Vocketfc, tiên vệ sinh năm 1997 quay lại CLB chủ quản Johor Darul Ta'zim thi đấu ở mùa giải 2021.

Nguyên nhân khiến Johor Darul Ta'zim quyết định "đòi người" cũng không nằm ngoài dự đoán, Safawi gần như không được trao cơ hội ra sân ở Bồ Đào Nha. Anh chỉ có 1 trận đấu cho đội trẻ của Portimonense SC với vỏn vẹn 53 phút trên sân.

Không muốn ngôi sao tiềm năng của ĐT Malaysia bị thui chột tài năng, CLB Johor Darul Ta'zim buộc phải ra quyết định gọi anh trở về. Việc không thể cạnh tranh được vị trí dù chỉ ở đội trẻ của Safawi cũng khiến tiền vệ này khó có cơ hội nếu ở lại.

van-hau-cong-phuong-chau-au

So với trường hợp của Công Phượng, Văn Hậu hay những cầu thủ Đông Nam Á khác từng thử sức tại trời Âu, Safawi Rasid phải nhận cái kết đáng thương hơn nhiều. Công Phượng có 5 lần ra sân cho đội trẻ của STVV và ghi được 1 bàn thắng, anh cũng có 20 phút thi đấu tại giải VĐQG Bỉ trong trận đấu với Club Brugge.

Với Đoàn Văn Hậu, dù chỉ thi đấu 4 phút trong màu áo SC Heerenveen tại cúp QG Hà Lan nhưng anh vẫn là trụ cột của trẻ Heerenveen. Thậm chí, Văn Hậu và các đồng đội còn dẫn đầu giải U21 VĐQG Hà Lan trước khi Covid-19 khiến giải này bị hủy.

XEM THÊM: 3 lý do lớn khiến Quang Hải chưa thể xuất ngoại

Theo dõi Sports442 trên