sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV SLNA: "Đội bóng cần cải thiện để không phụ thuộc vào Phan Văn Đức"

Thứ bảy, 13/06/2020 09:03 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Thừa nhận đội bóng đã quá phụ thuộc vào Văn Đức trong thời gian qua, HLV Ngô Quang Trường khẳng định sẽ sớm tìm ra giải pháp khắc phục điều này.

SLNA đã để Thanh Hóa cầm hòa trong trận đấu diễn ra vào chiều hôm qua (12/6). Với 1 điểm có được, đội bóng xứ Nghệ vẫn duy trì thành tích bất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên, chưa để thủng lưới nhưng cũng mới chỉ có được 2 bàn thắng.

ThanhHoa-NamDinh-2020-12

HLV Ngô Quang Trường (SLNA) cho rằng việc 2 đội đã quá hiểu nhau dẫn đến trận đấu chặt chẽ với kết quả hòa 0-0. Đôi bên đã không tạo ra được những cơ hội làm bàn đủ tốt để mở tỷ số trận đấu.

Cả 2 bàn thắng của SLNA tại V.League 2020 cho tới lúc này đều được ghi do công của Phan Văn Đức. Có ý kiến cho rằng đội bóng xứ Nghệ đang quá phụ thuộc vào tiền vệ này, HLV Ngô Quang Trường chia sẻ:

"Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Khi thi đấu tốt ở những trận vừa qua, tất nhiên Phan Văn Đức sẽ bị các đối thủ tìm cách phong tỏa, hạn chế sở trường. Chúng tôi phải cải thiện để không quá phụ thuộc vào Phan Văn Đức".

136-pvduc

HLV có biệt danh Trường "trâu" khẳng định đội bóng sẽ cố gắng cải thiện khả năng phối hợp. Trong trận đấu hôm qua, tài năng trẻ Thái Bá Sang được ra sân ngay từ đầu. Chia sẻ về quyết định này, HLV Ngô Quang Trường cho biết Sang là cầu thủ giàu tiềm năng của SLNA nên sau khi hết hạn thi đấu theo dạng cho mượn ở Phố Hiến, đội bóng xứ Nghệ đã gọi cầu thủ này trở lại.

Ở vòng 4 V.League 2020, SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Ở mùa giải 2019, đội bóng xứ Nghệ đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-4 trên sân đấu này và đang đặt quyết tâm rất cao để đòi lại món nợ cũ.

Theo dõi Sports442 trên