sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Công Phượng lên tiếng sau thất bại bẽ bàng trước Sài Gòn FC

Thứ bảy, 13/06/2020 08:46 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

TP Hồ Chí Minh đã nhận thất bại trong trận derby với Sài Gòn FC tại vòng 4 V-League. Sau trận đấu, Nguyễn Công Phượng đã chỉ ra nguyên nhân cũng như động viên các đồng đội sau trận thua bẽ bàng.

Ở vòng 3 V-League 2020, Công Phượng đã không góp mặt trong trận đấu gặp Hải Phòng vì bận việc trọng đại. Khi ấy, TP Hồ Chí Minh đã bị cầm hòa một cách đáng tiếc dù tạo ra những cơ hội rõ ràng. Chính bởi vậy, sự trở lại của Công Phương trong trận derby "Sài thành" rất được quan tâm và chờ đợi.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Sài Gòn đã chơi kiên cường và vững chắc trước khi tung ra đòn kết liễu để đánh bại TP Hồ Chí Minh với tỷ số 1-0. Sau trận đấu, tiền đạo gốc Nghệ An không giấu được sự thất vọng:

HCM-SaiGon-2020-05

"Chúng tôi cũng tạo ra được một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Trong khi đó đối thủ tận dụng được cơ hội từ tình huống cố định nên giành chiến thắng.

Toàn đội đã rất nỗ lực nhưng bóng đá là như thế, hai đội có cơ hội như nhau, chúng tôi không tận dụng thành công và phải trả giá. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn ở những trận đấu tới.

VIDEO: Highlights TP Hồ Chí Minh vs Sài Gòn

Ở 2 vòng đầu V-League trước khi dịch xảy ra, chúng tôi thi đấu rất tốt ở cả V-League lẫn AFC Cup. Tuy nhiên thời gian nghỉ dịch kéo dài đã khiến chúng tôi gặp khó khăn để quay trở lại. Bản thân tôi sẽ nỗ lực để cải thiện bản thân và cống hiến cho đội bóng."

Với thất bại trước Sài Gòn, đội bóng của HLV Chung Hae Seong đã đánh mất ngôi đầu vào tay chính đội bóng cùng thành phố trong khi họ tụt xuống vị trí thứ 6. Tuy nhiên, đã 3 trận đấu qua, TP Hồ Chí Minh không thể ghi bàn, nếu thật sự quyết tâm đua vô địch cùng Hà Nội FC, HLV Chung Hae Seong và các học trò sẽ có nhiều việc phải làm.

Theo dõi Sports442 trên