sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV TP Hồ Chí Minh: "3 trận không ghi bàn cũng là chuyện thường"

Thứ bảy, 13/06/2020 09:06 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Thất bại trước Sài Gòn FC tại vòng 4 V-League đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp TP Hồ Chí Minh không ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Chung Hae Seong vẫn rất lạc quan về điều này.

Trong lượt đấu ngày hôm qua (12/6) của vòng 4 V-League 2020, TP Hồ Chí Minh đã để thua với tỷ số tối thiểu trong trận derby với Sài Gòn FC. Thất bại này đã đẩy Công Phượng và các đồng đội xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Tuy nhiên, điều đáng nói, đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp từ sau khi Covid-19 trở lại, TP Hồ Chí Minh không thể ghi được bàn thắng. Mặc dù vậy, HLV trưởng Chung Hae Seong lại tỏ ra không hề lo lắng về vấn đề này và cho rằng đó là chuyện bình thường:

HCM-SaiGon-2020-04

"Thật sự hai trận rồi chúng tôi chưa ghi bàn (nếu tính cả Cúp Quốc Gia là 3 trận), nhưng tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì. Tình hình dịch bệnh khiến chúng tôi nghỉ và đó là bóng đá.

Phong độ thất thường của chúng tôi sẽ phải được cải thiện trong thời gian tới. Các học trò của tôi hôm nay không hề chủ quan. Tôi đã nói họ cứ thoải mái thi đấu nhưng phải tập trung bởi trận “derby” thì lúc nào cũng khó khăn."

VIDEO: Highlights TP Hồ Chí Minh vs Sài Gòn

Điều mà HLV người Hàn quốc chia sẻ không phải không có lý. Các cầu thủ của Hồ Chí Minh đã phải nghỉ thi đấu trong một thời gian quá dài vì Covid-19. Điều này khiến những ngôi sao như Công Phượng, Phi Sơn chưa thật sự có cảm giác bóng cũng như thể trạng tốt nhất.

>> XEM THÊM: Bảng xếp hạng V-League sau vòng 4

Bên cạnh vấn đề từ các cầu thủ, HLV trưởng của TP Hồ Chí Minh cũng tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài trong trận đấu ngày hôm qua:

"Trọng tài là một phần trong bóng đá. Tôi không muốn nói về vấn đề này. Nhưng V-League muốn phát triển thì BTC phải xem lại vấn đề này."

Theo dõi Sports442 trên