sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

HLV Văn Dũng: "Nam Định đá ở đâu cũng bị trọng tài thổi bất lợi"

Thứ bảy, 13/06/2020 08:26 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau thất bại trước HAGL tại vòng 4 V-League 2020, HLV Nam Định ông Nguyễn Văn Dũng đã bày tỏ sự bức xúc với trọng tài và cho rằng đội bóng của ông bị xử ép.

Ngày hôm qua (13/6), Nam Định đã có trận làm khách khó khăn và nhận thất bại tại Pleiku trước HAGL. Với tính chất căng thẳng, trận đấu đã diễn ra với nhiều những pha tranh chấp quyết liệt và nhiều tình huống tấn công hấp dẫn.

Tuy nhiên, HAGL với lợi thế sân nhà đã giành chiến thắng với sự tỏa sáng đúng lúc của Vũ Văn Thanh. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng đã tỏ ra vô cùng bức xúc, ông cho rằng Nam Định đã bị xử ép và các trọng tài không dám mạnh tay với HAGL tại sân nhà.

"Như các bạn thấy, hình như đội Nam Định đi đâu cũng vậy, đá đâu cũng vậy cũng bị trọng tài thổi bất lợi.

HAGL-NamDinh-2020-08
Ngoại binh Rafaelson đã bị phong tỏa khá chặt trong trận đấu hôm qua

Tôi không nói sức ép nhưng những tình huống phạm lỗi của đội chủ nhà thì không thổi, cầu thủ Nam Định chỉ cần chạm nhẹ là bị cắt còi, rất bị ức chế. Ví dụ như tình huống nằm sân của Bửu Ngọc, cậu ta cố tình câu giờ chứ Merlo vào không va chạm. Trong bóng đá, thủ môn lăn lộn là thủ thuật câu giờ của thủ môn. HAGL lúc đó đang thắng nên câu giờ là điều bình thường."

Ở trận đấu gặp Viettel, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng cho rằng Nam Định đã bị xử ép và chiếc thẻ đỏ của Lâm Anh Quang là quá nặng tay. Đồng quan điểm với người đồng nghiệp, ông Dũng chia sẻ thêm:

tuananhlanxa_chbc

"Từ mùa trước đến tận bây giờ chứ không riêng mùa giải 2020. Từ đầu V-League 2020 tới nay, Nam Định bị trọng tài xử rất nặng tay. Có những tình huống chúng tôi bị phạm lỗi mười mươi nhưng trọng tài không thổi, rất thiệt thòi.

Tôi nói bằng sự thật chứ tôi không nói ai cả, thổi đúng thổi sai có trọng tài biết, khán giả biết, mong rằng công tác trọng tài công minh nhất. Bóng đá đến mức trong sạch đẹp để các đội bóng, khán giả không phàn nàn về công tác trọng tài."

VIDEO: Highlights HAGL vs Nam Định

Cho đến hiện tại, sau 4 trận đấu đầu tiên sau Covid-19, dù chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất nhưng Nam Định vẫn trình diễn lối chơi ấn tượng và được ghi nhận. Rõ ràng, nếu có thêm một chút may mắn và bản lĩnh, Nam Định hoàn toàn có thể trở thành mối đe dọa trong top những đội bóng đua vô địch.

Theo dõi Sports442 trên